NCS Chu Ánh Hồng bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ của Đại học Central Philippine In
Thứ năm, 14/12/2023 09:17

Sáng ngày 13/12/2023, tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên, NCS Chu Ánh Hồng đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Central Philippine. Đề tài nghiên cứu là: "Factors affecting conpetitiveness of industrial oil companies in Bac Giang Province" (Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các công ty dầu nhờn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang). Người hướng dẫn khoa học là PGS.TS. Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên. Đây là chương trình liên kết đào tạo tiến sĩ giữa Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên với Đại học Central Philippine.

 

TS. Rowena Monzon Liboon – Giảng viên Đại học Central Philippine, chủ tịch Hội đồng

 

GS. TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, phản biện 1


Hội đồng đánh giá bao gồm 7 thành viên đến từ các trường đại học trong và ngoài nước. Trong đó TS. Rowena Monzon Liboon – Giảng viên Đại học Central Philippine làm chủ tịch Hội đồng, GS. TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang làm phản biện 1. Sau khi NCS Chu Ánh Hồng trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu, các thành viên Hội đồng đều đánh giá cao kết quả nghiên cứu và những ứng dụng thực tiễn của đề tài. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu của đề tài và ý kiến thảo luận của các thành viên, Hội đồng đã nhất trí thông qua kết quả nghiên cứu của đề tài và đề nghị cấp bằng Tiến sĩ cho NCS Chu Ánh Hồng.

 

Các thành viên Hội đồng đánh giá luận án chụp ảnh lưu niệm cùng Tân Tiến sĩ Chu Ánh Hồng

 

GS. TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tặng hoa chúc mừng

 

Tân Tiến sĩ Chu Ánh Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình.


Phát biểu sau khi hoàn thành bảo vệ luận án, Tân Tiến sĩ Chu Ánh Hồng gửi lời cảm ơn trân trọng đến PGS.TS. Đinh Hồng Linh, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên, Đại học Central Philippine, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã tạo điều kiện giúp đỡ, động viên, ủng hộ Tân tiến sĩ trong suốt quá trình nghiên cứu và học tập để đạt được kết quả ngày hôm nay.  Tân tiến sĩ cũng hứa sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để phát huy và mang lại những giá trị đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường.

Đại học Central Philippines được thành lập năm 1905, là đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục của Bộ Giáo dục Philippines. Trường đạt chứng chỉ ISO 9001:2000 về đáp ứng những tiêu chuẩn ISO về hệ thống quản lý chất lượng giáo dục. Hiện nay Đại học Central Philippines được đánh giá là trường tốt nhất của miền Tây Visayas và là một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất Philippines.

Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen