Cơ hội thực tập hưởng lương cho sinh viên tại công ty Luxshare ICT Vân Trung In
Thứ sáu, 08/12/2023 16:40

Sáng ngày 8/12/2023 tại phòng họp số  2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có buổi làm việc với công ty Luxshare ICT Vân Trung.

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Công ty TNHH LUXSHARE ICT Vân Trung


Tham dự buổi làm việc về phía công ty Luxshare ICT Vân Trung có ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân sự, cùng đại diện một số các phòng chuyên môn. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo phòng Đào tạo, Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.

Công ty Luxshare ICT Vân Trung là doanh nghiệp công nghệ chuyên về nghiên cứu sản xuất và kinh doanh thiết bị kết nối, ứng dụng chủ yếu trong sản phẩm điện tử,…được thành lập do tập đoàn Luxshare-ICT (Quảng Đông – Trung Quốc).

 

Ông Đỗ Quân phát biểu


Ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân Luxshare ICT Vân Trung cảm thấy rất vinh dự khi được đến thăm và làm việc với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Ông cho biết công ty có 05 nhà máy tại khu vực Bắc Bộ, nhà máy tại Bắc Giang có quy mô lên đến 65 nghìn lao động, bởi vậy công ty có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động vào làm việc trong các nhà máy.

 

TS. Mai Thị Huyền phát biểu


TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với công ty Luxshare ICT Vân Trung. Phó Hiệu trưởng cho biết Nhà trường có 15 ngành đào tạo, trong đó có ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có lợi thế với nhiều giảng viên là các tiến sĩ đã từng được đào tạo từ Trung Quốc. Nhà trường quan tâm đến việc bồi dưỡng và phát triển cho sinh viên có cơ hội thực tập nghề nghiệp tại các công ty uy tín, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Nhà trường kỳ vọng mong muốn được đào tạo theo nhu cầu đặt hàng của công ty Luxshare ICT Vân Trung.

Tại buổi làm việc hai bên đã thống nhất và tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với các nội dung cụ thể trên các lĩnh vực như sau: Hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, triển khai các đề tài khoa học, dự án trong các lĩnh vực có liên quan; Trao đổi học thuật, chia sẻ kiến thức, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo chuyên đề, tham gia xây dựng chương trình đào tạo, các chương trình hướng nghiệp và kỹ năng mềm cho sinh viên… Ngoài ra, sinh viên sẽ có cơ hội thực tập hưởng lương tại công ty Luxshare ICT Vân Trung với chế độ đãi ngộ như các lao động được ký kết với công ty.

Lễ ký kết hợp tác công ty Luxshare ICT Vân Trung diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện quan trọng với nhu cầu phát triển của hai bên. Qua đó cũng khẳng định được chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập cũng như việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời khẳng định uy tín, vị thế của BAFU với các doanh nghiệp.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen