Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh “Vui Trung Thu quê em” và tặng quà Tết Trung Thu cho con em CBVC In
Thứ ba, 26/09/2023 16:02

Thực hiện Kế hoạch số 26/KH-CĐT ngày 23 tháng 08 năm 2023 của Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang về tổ chức Trung thu năm 2023; nhằm tạo sân chơi lành mạnh, có ý nghĩa, chăm lo cho con CBVC&NLĐ Nhà trường nhân ngày Tết Trung thu, Công đoàn trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Vui Trung Thu quê em”. Cuộc thi nhận được sự ưởng ứng từ đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Ngày 24 tháng 9, tại Hội trường B5, BCH Công đoàn Trường đã tổ chức Lễ trao giải  cuộc thi và tặng quà tết Trung Thu cho con em cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Trường.

Hai tác phẩm đạt gải Nhất cuộc thi vẽ tranh


Tham dự Lễ trao giải và tặng quà Trung Thu có đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch công đoàn trường, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, chủ tịch công đoàn bộ phận cùng các cháu thiếu nhi và phụ huynh đến nhận giải.

 

Cuộc thi vẽ tranh là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em sau những giờ học tập căng thẳng. Đây cũng là dịp tạo điều kiện cho các cháu giao lưu, học hỏi, khơi dậy niềm đam mê và trí sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu, suy nghĩ, hành động của các em về mơ ước một ngày lễ tết đặc biệt - Tết Trung Thu. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, Ban Chấp hành Công đoàn trường và các tổ chức đoàn thể đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng con cán bộ, viên chức và người lao động trong Nhà trường.

 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố và trao giải cho 39 em thiếu nhi là tác giả của những bức tranh được ban tổ chức của cuộc thi lựa chọn. Các giải thưởng bao gồm:

 

- Lứa tuổi nhi đồng (dưới 10 tuổi)

+ 01 giải nhất: 500.000 đồng

+ 02 giải nhì: Mỗi giải 300.000 đồng

+ 03 giải ba: Mỗi giải 200.000 đồng

+ 10 giải khuyến khích: Mỗi giải 100.000 đồng

- Lứa tuổi thiếu niên (từ 10 tuổi đến dưới 14)

+ 01 giải nhất: 500.000 đồng

+ 02 giải nhì: Mỗi giải 300.000 đồng

+ 03 giải ba: Mỗi giải 200.000 đồng

+ 10 giải khuyến khích: Mỗi giải 100.000 đồng

+ 07 giải Triển vọng: mỗi giải 50.000đ

Trong đó, giải Nhất lứa tuổi nhi đồng thuộc về cháu Nguyễn Trung Tín, 7 tuổi, con mẹ Trần Thị Ngọc Ánh - CĐBP Khoa Kinh tế - Tài chính. Giải Nhất lứa tuổi thiếu niên thuộc về cháu Trần Gia Bảo, 11 tuổi, con bố Trần Văn Hải - Công đoàn bộ phận Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ nông, lâm nghiệp.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung Chủ tịch công đoàn trường trường trao Giải nhất cho cháu Nguyễn Trung Tín, 7 tuổi, con mẹ Trần Thị Ngọc Ánh - CĐBP Khoa Kinh tế - Tài chính


Đồng chí Thân Thế Hùng Phó chủ tịch Công đoàn Trường trao giải nhì cho các cháu thiếu nhi

Đồng chí Thân Thế Hùng Phó chủ tịch Công đoàn Trường trao giải nhì cho các cháu thiếu nhi


Đồng chí Phạm Thị Thanh Lê và đ/c Phạm Văn Vân Ủy viên Ban Chấp hành công đoàn trường  trao 03 giải ba cho các cháu thiếu nhi


Đồng chí Hoàng Thanh Điệp và đ/c Phạn Lê Na Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn trường trao 10 giải khuyến khích cho các cháu thiếu nhi


Đồng chí Trần Thị Tâm Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn trường trao 07 giải triển vọng cho các cháu thiếu nhi

Sau lễ trao giải là chương trình tặng quà Trung Thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, là con của cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại Trường.

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen