Sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc bắt đầu đi học tập tại Trung Quốc In
Thứ năm, 07/09/2023 14:52

Chiều ngày 06/9/2023 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức gặp mặt các sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Đây là những sinh viên vừa học xong năm thứ 3 và sẽ được cử sang học tập tại Trường Đại học Sư phạm Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây, Trung Quốc.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt


Tham dự buổi gặp mặt có: TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng (phụ trách Nhà trường) cùng đại diện một số phòng chức năng và Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học.

 

ThS. Đỗ Thị Huyền – Giám đốc trung tâm Ngoại ngữ, Tin học báo cáo công tác chuẩn bị đưa sinh viên sang học tập tại Trung Quốc


ThS. Đỗ Thị Huyền – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học cho biết: "Với mong muốn giúp sinh viên có môi trường học tập và nâng cao trình độ tiếng Trung Quốc, tìm hiểu thêm nền văn hóa tại đất nước này Nhà trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Sư phạm Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây, Trung Quốc vào tháng 7/2023. Theo đó, các sinh viên năm thứ 4 sẽ được sang Trung Quốc học tập 1 kỳ học và tự chọn các học phần mình mong muốn gồm 15 tín chỉ. Thời gian học tập của sinh viên tại Trung Quốc là 4 tháng, bắt đầu từ ngày 11/9/2023. Trong đợt này có 16 sinh viên tham gia chương trình".

Được biết, công tác chuẩn bị cho các em sinh viên đã hoàn thành, điều kiện sinh hoạt và học tập tại Trung Quốc đã được các thầy cô giáo Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học kiểm tra và giám sát kỹ càng để các em sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất.

 

TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng (phụ trách Nhà trường)  phát biểu

 

Các thầy cô giáo chụp ảnh cùng đoàn sinh viên sang học tập tại Trung Quốc


TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng (phụ trách) yêu cầu các thầy cô giáo Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học cần quan tâm sát sao đến sinh viên trong thời gian học tập tại Trung Quốc và có báo cáo định kỳ hàng tháng cho lãnh đạo Nhà trường. Cô Mai Thị Huyền cũng dặn dò các em sinh viên cần chuẩn bị kỹ càng về sức khỏe, tinh thần để có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất và có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến du học này.

Ảnh: Duy Hoàng

Tin: Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen