Tổ chức nhập học đợt 1 cho tân sinh viên khóa 13 In
Thứ sáu, 08/09/2023 10:03

Ngày 07-08/9/2023, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức nhập học cho tân sinh viên đại học chính quy khóa 13.

Ngày 31 tháng 8 năm 2023, Ban Giám hiệu Nhà trường đã ban hành Quyết định số 546/QĐ-ĐHNLBG-ĐT về việc thành lập Ban chỉ đạo đón tiếp sinh viên khóa 13 nhập học. Tiếp đó, Ban chỉ đạo đã họp và phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Sáng ngày 7/9/2023 mọi điều kiện đã được chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón tiếp tân sinh viên. Các đội sinh viên tình nguyện được bố trí ở khu vực cổng trường và nhà Hiệu bộ để đón tiếp, hỗ trợ tân sinh viên và người nhà đến làm thủ tục nhập học. Các phòng chức năng và các khoa chuyên môn đã bố trí cán bộ thường trực tại phòng họp số 1 để làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên.

 

Các bạn tình nguyện viên có mặt từ rất sớm để hướng dẫn các em sinh viên khóa mới nhập học

 

Quảng cảnh trước sảnh nhà Hiệu bộ


Ngay từ sáng sớm, hàng trăm tân sinh viên và người nhà đã tập trung tại khu vực nhà Hiệu bộ để chờ làm thủ tục nhập học. Nhờ việc bố trí, sắp xếp cán bộ làm thủ tục một cách khoa học nên quá trình nhập học của các tân sinh viên được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Sau khi nhập học xong, các tân sinh viên sẽ được thầy cô và các tình nguyện viên tư vấn lựa chọn chỗ ở trong ký túc xá hoặc các khu trọ xung quanh trường đảm bảo thuận tiện và an toàn.

 

Các em tân sinh viên làm thủ tục nhập học


Các thầy cô giáo và các tình nguyện viên tận tình hướng dẫn cho các em sinh viên khóa mới


Sau ngày nhập học, các em tân sinh viên sẽ tham gia tuần sinh hoạt công dân từ ngày 11/9 – 15/9/2023. Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang vẫn tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển đại học bổ sung đối với 15 ngành học, thông tin chi tiết phụ huynh và các em học sinh xem trên website Nhà trường.

Ảnh: Duy Hoàng

Tin: Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen