Học sinh trường THPT Tân Yên Số 1 thăm BAFU In
Thứ tư, 29/03/2023 09:41

Chiều ngày 27/03/2023, giáo viên và các em học sinh THPT Tân Yên Số 1 có buổi thăm và trải nghiệm tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

Đoàn thăm, trải nghiệm có: Thầy Nguyễn Ngọc Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Đỗ Mạnh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo tổ Hóa – Sinh và đại diện các em học sinh giỏi khối 10,11,12. Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đón tiếp đoàn có: TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện phòng Đào tạo, phòng Khảo thí & BĐCLĐT, trung tâm Dịch vụ giáo dục & Sinh thái môi trường.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh Trường THPT Tân Yên Số 1 đã đến thăm và trải nghiệm tại Nhà trường với hy vọng rằng, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị về ngôi trường Đại học có diện tích rộng và đẹp tại khu vực miền Bắc, để các em có thêm niềm vui và sự lựa chọn cho ngành học trong tương lai của mình.

 

Thầy Nguyễn Ngọc Lâm – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Tân Yên Số 1 phát biểu


Thầy Nguyễn Ngọc Lâm – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Tân Yên Số 1 cảm ơn lãnh đạo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội được thăm Trường. Thầy Phó Hiệu trưởng cho rằng, Nhà trường là địa điểm du lịch sinh thái nông nghiệp của tỉnh, có khuôn viên đẹp và môi trường trong lành với diện tích cảnh quan rộng rãi. Thầy mong các bạn học sinh sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Đoàn đã đến thăm quan tại khu ngắm chim, cầu tình yêu, vườn nho Hạ đen, phòng thí nghiệm chất lượng cao, khu trưng bày triển lãm Hoàng Sa – Trường Sa… Tất cả các thành viên trong đoàn đều tỏ ra thích thú và đã lưu lại rất nhiều bức ảnh đẹp.

 

Các thầy cô giáo và các em học sinh thăm quan các địa điểm tại Nhà trường


Các thầy cô giáo Trường THPT Tân Yên số 1 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

Nguyễn Nga -  Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen