Lễ công bố Quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục 05 CTĐT trình độ đại học In
Thứ tư, 22/03/2023 09:45

Sáng ngày 21/03/2023, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Hiệp hội các Trường Đại học - Cao đẳng Việt Nam (KĐCLGD) long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo các ngành: Kế toán, Khoa học cây trồng, Thú y, Quản lý đất đai, Công nghệ thực phẩm.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng


Tới dự Lễ công bố và chúc mừng Nhà trường về phía Trung tâm KĐCLGD có: PGS.TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc; Ông Trần Anh Tuấn – Chánh văn phòng. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trực thuộc, các thầy cô giáo khoa chuyên môn và đại diện sinh viên các lớp trong toàn trường.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo quá trình thực hiện và kết quả kiểm định


Với sứ mạng là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về nông – lâm nghiệp nhà trường luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Việc kiểm định chất lượng giáo dục 05 CTĐT trình độ đại học là thước đo cho sự phát triển và định hướng trong tương lai của Nhà trường. Theo kết quả đánh giá 05 chương trình đào tạo hoàn thiện vào cuối năm 2022, được dựa trên 11 tiêu chuẩn và 50 tiêu chí, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đạt 92% tổng số tiêu chí kiểm định.

 

Ông Trần Anh Tuấn – Chánh văn phòng Trung tâm KĐCLGD công bố Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục 05 CTĐT trình độ đại học cho Nhà trường

 

PGS.TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD trao chứng nhận KĐCLGD 05 CTĐT trình độ đại học cho Nhà trường

 

PGS.TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD trao chứng nhận KĐCLGD phát biểu


Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD chúc mừng Nhà trường đã hoàn thành kiểm định 05 CTĐT trình độ đại học chuẩn quốc gia, đạt gần 40% chương trình đào tạo của cả trường. Bà tin tưởng rằng trong thời gian sắp tới Nhà trường sẽ đạt kết quả tốt hơn trong chu kỳ kiểm định tiếp theo và mong muốn lãnh đạo Nhà trường, tập thể cán bộ giảng viên cùng cố gắng nỗ lực giữ vững được những thành tích đã đạt được.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn các thầy cô 05 khoa chuyên môn có ngành đào tạo được KĐCLĐT và ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân trong đợt kiểm định lần này. Thầy nhấn mạnh sau khi đạt được chất lượng kiểm định 05 CTĐT các thầy cô giáo cần hiện rõ hơn bằng kết quả giảng dạy cho sinh viên. Thầy cho biết thêm năm 2024 Nhà trường sẽ đánh giá kiểm định cơ sở giáo dục đào tạo và 02 chương CTĐT thạc sỹ, mở thêm 02 ngành đào tạo tiến sỹ vì vậy rất cần sự đồng lòng và cố gắng của tập thể nhà trường để thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra.

 

Các đại biểu, lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo, các em sinh viên chụp ảnh lưu niệm.


Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của một trường đại học thuộc hệ thống các trường đại học trong cả nước. Lễ công bố Quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục 05 CTĐT trình độ sẽ là động lực để Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng cơ sở giáo dục từng bước hiện thực hóa sứ mạng và tầm nhìn của mình.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen