Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Khoa học kỹ thuật Minh Tân In
Thứ tư, 27/03/2024 14:35

Ngày 26/3/2024, Tại Trường Đại học Đại Nam, đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Thực Huy - Trưởng phòng Đào tạo đã tham gia Chương trình giao lưu các trường đối tác Đài Loan và giới thiệu chương trình chuyên ban mới tại Việt Nam.

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (đứng thứ 4 từ bên trái sang) dự Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác


Tại đây đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và Đại học Khoa học kỹ thuật Minh Tân (Đài Loan). Theo đó Hai bên sẽ tăng cường và mở rộng hợp tác trong lĩnh vực Đào tạo theo các nguyên tắc chung sau đây:

1. Thúc đẩy và phát triển hợp tác, trao đổi trong lĩnh vực giáo dục.

2. Thúc đẩy các hoạt động giáo dục với sự tham gia của các nhà nghiên cứu, học giả, giảng viên, giáo viên, sinh viên, nhà quản lý giáo dục và các chuyên gia khác để giảng dạy, học tập, nghiên cứu và phát triển các chương trình hợp tác.

3. Trên cơ sở Biên bản ghi nhớ, hai bên sẽ tiếp tục cụ thể hoá hoạt động trong các Thỏa thuận chi tiết.

Việc ký kết hợp tác giữa hai Nhà trường sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên Nhà trường có thể tham gia học tập, thực tập sinh tại Đài Loan.  Đây là đất nước có nền công nghiệp phát triển hiện đại, có nhiều tập đoàn công nghiệp lớn, và cũng là nơi sử dụng rất nhiều lao động người Việt Nam. Mức thu nhập bình quân theo đầu người là 14.000USD/năm, xếp thứ 25 trên thế giới.

 

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân – Đài Loan


Được thành lập vào năm 1965, Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân nằm tại thành phố Tân Trúc (Hsinchu), phía bắc Đài Loan, trường được đánh giá là một trong những trường uy tín bậc nhất tại Đài Loan không chỉ về các ngành kĩ thuật mà còn cả những ngành về xã hội như khoa học xã hội, nhân văn hay quản lí.

Tọa lạc trên vùng đất “thung lũng silicon Đài Loan” của thành phố Tân Trúc xinh đẹp, Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân nằm gần 2 khu công nghiệp lớn của Đài Loan nên thực tập sinh ở đây có cơ hội được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có điều kiện trau dồi kiến thức tại nhiều công ty nổi tiếng tại thị trường rộng lớn.

Trung tâm TTTV

 

việc làm bắc giang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen