Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại Trường THPT Lạng Giang số 1 In
Thứ ba, 26/03/2024 11:31

Ngày 26/3/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham gia ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2024 tại Trường THPT Lạng Giang số 1 (Bắc Giang).

 

TS. Nguyễn Văn Bài - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Hợp tác đào tạo giới thiệu về các ngành đào tạo và những ưu đãi trong tuyển sinh đại học của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


Các em học sinh đến thăm quan gian hàng tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.


Tại ngày hội, đoàn tư vấn tuyển sinh đã tư vấn nhiều thông tin bổ ích, giới thiệu ngành học và cơ hội việc làm cho các em học sinh. Em Nguyễn Thị Hồng Trà – Học sinh lớp 12A14, Trường THPT Lạng Giang số 1 cho biết, sau khi nghe các thầy cô tư vấn tuyển sinh em nhận được rất nhiều thông tin bổ ích, em nhận thấy có nhiều ngành học hấp dẫn, phù hợp với bản thân nên em đã quyết định xin nộp phiếu đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Nhiều học sinh quan tâm nộp phiếu xét tuyển vào Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang

 

Các em học sinh được thầy cô viết tặng chữ Trung Quốc

 

Đến với gian hàng tư vấn của Trường Đại học Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, mỗi học sinh sẽ được viết tặng chữ thư pháp mang ý nghĩa may mắn, bình an và thành công. Đây cũng là lời chúc của Nhà trường dành cho các học sinh trong kỳ tuyển sinh đại học 2024, hy vọng các bạn sẽ gặt hái được kết quả tốt nhất.

 

Cô Huỳnh Thị Hoà Bình (áo tím) - Hiệu trưởng Trường THPT Lạng Giang số 1 tham quan gian hàng tuyển sinh của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại Trường THPT Lạng Giang số 1 đã tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa học sinh và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Từ đó, các em học sinh được cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin liên quan đến tuyển sinh đại học năm 2024 nói chung và thông tin tuyển sinh của Nhà trường nói riêng để làm căn cứ quyết định chọn trường, chọn ngành học.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen