Sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh thích thú với chương trình Học kỳ Nông nghiệp In
Thứ bảy, 23/03/2024 21:40

Trong hai ngày 22 và 23/03/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức cho 78 sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tham gia chương trình “Học kỳ Nông nghiệp”.

 

TS. Mai Thị Huyền phát biểu


Phát biểu khai giảng khoá học, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chào đón thầy cô và các em sinh viên đã về Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham gia chương trình. Đây là một trong những trọng tâm hợp tác của hai Nhà trường. Phó Hiệu trưởng Mai Thị Huyền cũng tin rằng hai ngày trải nghiệm tại đây các em sinh viên sẽ đạt được kết quả như mong muốn, có thêm nhiều kiến thức về các lĩnh vực nông nghiệp, cơ hội việc làm phục vụ cho công việc tương lai của bản thân.

 

TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng Đào tạo giới thiệu về Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


TS. Phạm Thị Dinh – Phó trưởng phòng Đào tạo “Hướng dẫn xây dựng phương án kinh doanh Khởi nghiệp nông nghiệp cho người mới bắt đầu

 

Sinh viên trải nghiệm chế biến đồ hộp dưa chuột dầm giấm dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô Khoa Cơ điện và Công nghệ thực phẩm

 

Các sinh viên được tham quan mô hình khoa Chăn nuôi – Thú y

 

Các em sinh viên hoá thân thành chuyên gia nông nghiệp trong phần trải nghiệm trồng cây không dùng đất


Ngoài ra, các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh còn được tham quan các địa điểm du lịch của Nhà trường như: Vườn lan, vườn nho, khu bảo tồn chim nước,  khu trải nghiệm giáo dục,...

 

Sinh viên tham quan khuôn viên Nhà trường


Được tham gia chương trình “Học kỳ Nông nghiệp” hai ngày tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, sinh viên Nguyễn Hữu Anh - lớp CĐ51Đ4 rất vui vẻ chia sẻ: “Lần đầu tiên em tham gia các hoạt động làm nông nghiệp em cảm thấy rất thú vị, mới mẻ và mong muốn được trải nghiệm thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như vâỵ ”.

Đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động, em Trần Đức Phong - lớp CĐ50ĐT6  hào hứng: “Đây là chương trình rất ý nghĩa, giúp chúng em yêu thiên nhiên hơn và xác định được hướng đi cho bản thân trong tương lai”.

Chương trình “Học kỳ Nông nghiệp” đã giúp các em sinh viên hiểu biết thêm về ngành nông nghiệp và một số ngành đào tạo khác để các em có thêm tình yêu với các sản phẩm nông nghiệp và yêu thiên nhiên. Sinh viên sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức các hoạt động tập thể để hoàn thiện bản thân trước khi ra trường.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen