Thỏa thuận hợp tác Quốc tế để xây dựng Đề án phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại trường In
Thứ hai, 17/08/2020 07:49

Sáng 14/8/2020, tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Trung tâm Dịch vụ; Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Chuyển giao công nghệ Nông – Lâm nghiệp và Khoa Nông học đã tiếp đón và làm việc với Công ty GIZA ENGINEERING AND CONSTRUCTION JOINT STOCK để thảo luận về Đề án phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại Trường.

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Ông S.Kondo –  Cán bộ phụ trách phát triển kinh doanh (thứ hai từ trái sang) phát biểu tại buổi làm việc


Trao đổi tại buổi làm việc, Ông S.Kondo - Cán bộ phụ trách phát triển kinh doanh của Công ty đã giới thiệu những nét chính về Công ty Giza. Giza là một Công ty đa ngành, ngoài việc phát triển cơ sở hạ tầng cho các khu công nghiệp tại Việt Nam thì Công ty còn quan tâm triển khai xây dựng các mô hình nông nghiệp công nghệ cao (phát triển nông sản rau sạch) cho các nước, trong đó có Việt Nam. Theo Ông S.Kondo, Công ty Giza mong muốn Nhà trường phối hợp, hỗ trợ Công ty về nghiên cứu, ứng dụng dung dịch PI (loại dung dịch dùng thay thế cho phân bón và thuốc trừ sâu) vào sản xuất rau tại Trường.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Đồng ý về mặt chủ trương cho phép Công ty Giza phối hợp thực hiện Đề án, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị Công ty và các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể, các bước thực hiện rõ ràng để tiến tới ký kết Biên bản ghi nhớ và thực hiện Đề án hiệu quả và thành công./.

Huy Tùng

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen