Làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam In
Thứ năm, 31/08/2017 14:48

Sáng ngày 30/8/2017, đoàn công tác của Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam do bà Trần Thanh Vân – Giám đốc đối ngoại làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường. Tiếp đón và làm việc với Đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế , Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Bà Trần Thanh Vân – Giám đốc đối ngoại Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam (ngoài cùng bên phải) giới thiệu về các chương trình thực tập sinh.


Trong chương trình làm việc, bà Trần Thanh Vân cho biết hiện nay nhu cầu tuyển sinh chương trình thực tập sinh trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao đang ngày một tăng cao. Đây là cơ hội rất tốt để các bạn sinh viên được tiếp cận với công việc, trải nghiệm vùng đất mới, kiếm thêm thu nhập cũng như tìm kiếm hướng đi khởi nghiệp sau này. Hiện nay, Công ty Vinacom đang triển khai các chương trình thực tập sinh ngắn hạn từ 8 tháng tới 12 tháng với chi phí hợp lý dành cho sinh viên. Bà Trần Thanh Vân  mong muốn được hợp tác với Nhà trường trong việc đưa sinh viên tham gia các chương trình thực tập sinh từ ngắn hạn tới dài hạn.

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường (bìa trái) phát biểu tại buổi làm việc

 

Trao đổi tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường hoan nghênh Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam đã đến công tác và làm việc với Nhà trường. Thầy ủng hộ và đánh giá cao đề xuất hợp tác trong việc tạo điều kiện cho sinh viên Nhà trường tham gia các chương trình thực tập sinh tại đất nước có nền khoa học tiên tiến như Nhật Bản. Thầy Phó Hiệu trưởng giao nhiệm vụ cho các phòng ban liên quan làm việc, trao đổi cụ thể với Vinacom Việt Nam để sớm ký kết các thỏa thuận hợp tác  về chương trình này.

 

 

Đoàn công tác Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Nhà trường.

 

Sau khi trao đổi, thống nhất, hai bên dự kiến sẽ phối hợp tổ chức một buổi hội thảo tại trường nhằm giới thiệu các chương trình thực tập sinh cho các bạn sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên có mong muốn được đi thực tập và làm việc tại Nhật Bản.

 

Trung tâm TTTV

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen