Khai trương cửa hàng Giống cây trồng – Vật tư nông nghiệp In
Thứ tư, 16/08/2017 10:02

Sáng ngày 15/8, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Chuyển giao Công nghệ Nông, Lâm nghiệp đã tổ chức khai trương cửa hàng Giống cây trồng – Vật tư nông nghiệp.

Cửa hàng với diện tích trên 100 mét vuông, nằm trên quốc lộ 37, ở khu vực đối diện cổng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Đây sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm giống cây trồng, vật tư nông nghiệp của Trung tâm. Được thành lập từ năm 2014, Trung tâm đã tiến hành sản xuất, cung cấp giống cây trồng,vật tư nông nghiệp, chuyển giao khoa học kỹ thuật, hướng dẫn xây dựng các mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng hiện đại cho bà con nông dân tỉnh Bắc Giang và các vùng lân cận. Cho đến nay, Trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với bà con nông dân trong việc cung cấp cây giống cũng như tư vấn kỹ thuật trồng, chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh cho cây trồng. Nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm tới đông bảo bà con nông dân, ngoài việc tiếp tục phát triển vườn ươm, các mô hình nông nghiệp hiện đại trong trường, Trung tâm đã đầu tư kinh phí xây dựng mới cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm này. Ngay trong buổi sáng ngày khai trương, đã có rất đông bà con nhân dân tới tham quan và mua các sản phẩm tại cửa hàng.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo, cán bộ một số đơn vị đến dự

Lễ khai trương cửa hàng


 

Khu vực bày bán các loại giống cây ăn quả


Khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm cây cảnh

 

Khu vực bày bán hạt giống hoa, rau, củ, quả

 

TS. Đỗ Thành Trung – Phó Giám đốc (phụ trách) Trung tâm giới thiệu mô hình sản xuất rau thủy canh

 

ThS. Phùng Duy Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm thăm vườn cây ăn quả do Trung tâm cung cấp giống và hỗ trợ kỹ thuật.

 

Bà con nhân dân tới thăm quan và mua hàng trong buổi khai trương cửa hàng


Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tại chỗ, Trung tâm có thể cử cán bộ đến địa bàn để tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật, tư vấn, thiết kế trang trại, xây dựng mô hình nông nghiệp cho bà con nhân dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời quý vị truy cập website: http://caygiongnonglam.com hoặc liên hệ qua số điện thoại: 02043.666.668/ 0869.007.066.

 

Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen