Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Hiệp Hòa số 2 In
Thứ hai, 06/05/2024 11:26

Sáng ngày 5/5/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Hiệp Hòa số 2.

Đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có các thầy cô nhiều kinh nghiệm, tư vấn các ngành học phù hợp với năng lực của từng bạn học sinh. Tổ tư vấn tuyển sinh của Nhà trường với phong cách thân thiện, nhiệt tình, cởi mở đã thu hút sự quan tâm của nhiều thầy cô, phụ huynh và các em học sinh.

 

Rất nhiều thông tin tuyển sinh hữu ích đến với các em học sinh


Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang là trường đại học công lập với 65 năm xây dựng và phát triển, có nhiều ngành học đa dạng và chế độ đãi ngộ dành cho người học, đặc biệt 100 % sinh viên tốt nghiệp được giới thiệu việc làm phù hợp.

 

Gian hàng văn hóa Trung Quốc của Nhà trường được đông đảo các em tham quan

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Hiệp Hòa số 2


Tại ngày hội, Nhà trường đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt giúp các em có thêm nghị lực và phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Nhà trường chụp ảnh lưu niệm


Các em học sinh và phụ huynh có thể tìm hiểu thông tin tuyển sinh trên website http://bafu.edu.vn/tuyensinh hoặc liên hệ số điện thoại: 0363.074.886  để được tư vấn./.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen