Chương trình tư vấn hướng nghiệp “bạn và tôi – tương lai của chúng ta” tại Trường THPT Đình Lập In
Thứ bảy, 04/05/2024 22:42

Chiều ngày 04/5/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp “bạn và tôi – tương lai của chúng ta” tại Trường THPT huyện Đình Lập – Lạng Sơn.

Tại gian hàng của Nhà trường, các em học sinh đã được các thầy cô trong tổ tư vấn tuyển sinh của Nhà trường định hướng nghề nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề xu hướng phát triển trong tương lai. Ngoài ra, các thầy cô tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã cùng trao đổi về với các em về các chủ đề như: Các bạn học sinh thích gì? Đam mê gì? Đâu là thế mạnh bản thân?… Các băn khoăn, thắc mắc đã được đoàn công tác chia sẻ, giải đáp kịp thời.

 

Thông tin tuyển sinh của Nhà trường được chia sẻ đến các bậc phụ huynh

 

TS. Nguyễn Công Thành – Phó giám đốc TT Ngoại ngữ - Tin học chia sẻ thông tin tuyển sinh và các chế độ đãi ngộ của Nhà trường


“Hôm nay đến với gian hàng tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp của Nhà trường giúp em định hướng rõ hơn về tương lại nghề nghiệp của mình. Điều em tâm đắc nhất là các thầy cô còn quan tâm đến những tiềm năng bản thân và sở trường giúp em hiểu rõ hơn về yêu cầu nghề nghiệp mà mình lựa chọn.” Em Nông Thị Thảo – Lớp 12C3 tâm sự.

“Em cảm thấy chương trình rất bổ ích với mình, giúp em có niềm tin hơn, cố gắng hơn trong “cuộc chạy đua” sắp tới… Em sẽ tiếp tục nỗ lực và hành động nhiều hơn nữa để đạt được ước mơ của mình.” Học sinh Dương Thúy Hương – Lớp 12C3 chia sẻ.

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Giám đốc TT Tuyển sinh & Hợp tác đào tạo tư vấn cho các em học sinh về ngành nghề đào tạo của Nhà trường

 

Học sinh rất hứng thú trải nghiệm văn hoá Trung Quốc tại gian hàng

 

Đoàn công tác của Nhà trường chụp ảnh lưu niệm


Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang luôn đặt mục tiêu các hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THPT là một trong những vấn đề quan trọng, có tác động tích cực đến việc lựa chọn ngành học, nghề nghiệp của các em học sinh. Bởi vậy, việc tư vấn cho học sinh lựa chọn trường, cần định hướng cho các em học sinh chọn ngành, chọn nghề gắn với nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Giúp các hiểu về ngành, nghề, trường để có sự lựa chọn xu hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích và năng lực của mình.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen