Tổ kiểm tra chéo công tác thi đua,khen thưởng-Khối các trường chuyên nghiệp tỉnh làm việc tại Trường In
Thứ ba, 12/12/2017 11:43

Ngày 11/12/2017, Tổ kiểm tra chéo công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh Bắc Giang do ông Lê Đình Vỹ – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh làm tổ trưởng đã có buổi làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Dự và làm việc với tổ có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Thân Thế Hùng – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ.


Toàn cảnh buổi làm việc


Tại buổi kiểm tra, các thành viên đã nghe báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và kết quả tự chấm điểm của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Trong năm vừa qua, công tác thi đua, khen thưởng của trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, các phong trào thi đua bám sát với nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường. Công tác thi đua, khen thưởng thường xuyên được kiểm tra, giám sát từ đó xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, từng bước đưa phong trào thi đua trở thành động lực để cán bộ, viên chức và người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên trong năm qua Nhà trường đã đạt được một số thành tích nổi bật như: Nhà trường đạt tập thể lao động xuất sắc, Công đoàn được Công đoàn Nông nghiệp & PTNT tặng cờ thi đua, 01 cá nhân được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, 02 cá nhân được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba, 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiều tập thể, cá nhân được Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT, Công đoàn Nông nghiệp & PTNT, UBND tỉnh Bắc Giang khen thưởng trong năm 2017.

Sau khi nghe báo cáo của Nhà trường, Tổ kiểm tra đã đề nghị Nhà trường làm rõ một số nội dung mà các thành viên trong đoàn quan tâm. Tổ kiểm tra cũng đánh giá cao những kết quả mà trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã đạt được trong năm 2017. Với các kết quả đã đạt được, Nhà trường đã góp phần nâng cao thành tích của Khối trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Bắc Giang năm 2017. Bên cạnh đó, Nhà trường còn là điển hình để các trường trong Khối giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm quản lý.

Kết thúc buổi làm việc, Tổ kiểm tra đã tiến hành chấm điểm các tiêu chí thi đua năm 2017, kết quả Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đạt 965/1000 điểm./.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen