Các khoa chuyên môn hoàn thành tổng kết năm học 2016-2017 In
Thứ hai, 25/09/2017 09:52

Thực hiện kế hoạch số 1339/KH-ĐHNLBG-CTSV của Nhà trường, từ ngày 12/9 đến 21/9/2017, các khoa chuyên môn đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017. Lễ tổng kết nhằm đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ , kế hoạch năm học 2016 – 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 – 2018

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ tổng kết khoa Lâm nghiệp


Dự Lễ tổng kết của các khoa có các thầy, cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; đại diện các phòng Đào tạo, Chính trị & Quản lý sinh viên và Khảo thí & Đảm bảo chất lượng đào tạo.

 

TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng khoa Nông học trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên trong Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017

Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Cụ thể, theo số liệu tổng hợp từ báo cáo của các khoa, toàn trường có trên 50% sinh viên đạt học lực khá trở lên và gần 90% sinh viên đạt điểm rèn luyện ở các mức khá, tốt và xuất sắc. Số sinh viên đại học, cao đẳng chính quy tốt nghiệp ra trường là 478, trong đó xếp loại xuất sắc có 5 sinh viên, loại giỏi có 35 sinh viên, loại khá có 334 sinh viên, số còn lại xếp loại trung bình.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Bài – Trưởng khoa Tài nguyên & Môi trường cùng đại diện các Phòng chức năng đối thoại với sinh viên trong chương trình tổng kết năm học của Khoa TN&MT.


Cùng với đó, hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên và sinh viên năm học 2016 – 2017 tiếp tục phát triển cả về quy mô và chất lượng. Các đề tài tập trung vào nghiên cứu, giải quyết các vấn đề được xã hội quan tâm hiện nay đồng thời gắn nghiên cứu khoa học với giảng dạy và thực tiễn. Đặc biệt, trong năm học này, cán bộ, giảng viên Nhà trường đã tiếp cận nhiều hơn với các đề tài, nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh, cấp bộ. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với hoạt động khoa học công nghệ của Nhà trường.

 

Sinh viên giỏi của khoa Công nghệ thực phẩm nhận phần thưởng và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô lãnh đạo khoa và phòng chức năng.


Song song với việc thực hiện tốt nhiệm vụ học tập, NCKH, các hoạt động phong trào Đoàn - Hội cũng được đông đảo đoàn viên, thanh niên hăng hái tham gia. Các hoạt động thường niên như: công tác tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2017; công tác tình nguyện xã hội; hoạt động hiến máu tình nguyện, vệ sinh môi trường…được duy trì và phát triển tốt. Các khoa và Liên Chi đoàn khoa còn tổ chức các giải văn nghệ, thể dục thể thao cấp khoa tạo ra sân chơi bổ ích cho các em sinh viên.

 

TS. Nguyễn Bình Nhự cùng lãnh đạo các phòng chức năng dự Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 Khoa Kinh tế - Tài chính.


Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo tổng kết của các khoa cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong năm học vừa qua như: công tác tuyển sinh ở một số ngành học còn gặp nhiều khó khăn; tình trạng sinh viên bỏ tiết, vi phạm quy chế trong thi và kiểm tra còn phổ biến; …Trên cơ sở những đánh giá đó, các khoa đã nghiên cứu, thảo luận để đề ra các biện pháp khắc phục và phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2017 – 2018.

 

TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa (phụ trách) khoa Chăn nuôi – Thú y và TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng CT&QLSV trao thưởng cho các sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y


Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm các khoa đã khen thưởng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2016 – 2017. Đây chính nguồn động viên các em tích cực phấn đấu trong học tập, rèn luyện. Những thành tích đạt được trong năm học 2016 – 2017 là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Đó sẽ là tiền đề để Nhà trường tiếp tục gặt hái thành công trong năm học tiếp theo.

 

Trần Tuấn Lê

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen