Vui Tết Trung thu cùng thiếu niên, nhi đồng BAFU In
Chủ nhật, 27/09/2015 10:34

Hòa chung không khí náo nức vui Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối qua 25/9 (tức 13/8 âm lịch) Ban chấp hành Công đoàn cùng với Ban chấp hành Đoàn TN Nhà trường đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2015 cho thiếu niên nhi đồng là con cháu cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đã và đang công tác tại trường. Tới dự và chung vui cùng các em trong đêm hội có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch công đoàn trường, Đ/c Nguyễn Văn Bài – Đảng ủy viên phụ trách công tác đoàn và phong trào thanh niên, Đ/c Nguyễn Thị Hoài Trang –Đảng ủy viên, Phó chủ tịch công đoàn trường, Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH công đoàn, đoàn thanh niên, nữ công, đại diện khu dân cư và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các cháu thiếu nhi.

 

Đại biểu và đông đảo các bậc phụ huynh, các cháu thiếu nhi đến dự và chung vui trong đêm hội.


Tổ chức đón Tết Trung thu là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, bởi lẽ đây là dịp để mỗi gia đình người Việt Nam đoàn tụ, quây quần bên nhau; cùng nhau dành những tình cảm yêu thương, sự quan tâm, khích lệ và tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng.

Để chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu niên nhi đồng được diễn ra thành công tốt đẹp, BCH công đoàn phối hợp với đoàn thanh niên đã tiến hành công tác chuẩn bị rất công phu và kĩ lưỡng. CLB tình nguyện xanh, CLB võ thuật, CLB tuyên truyền, vận động hiến máu, CLB văn nghệ được giao nhiệm vụ chuẩn bị sân khấu, khánh tiết và các tiết mục văn nghệ. Phần chuẩn bị công phu nhất là những chiếc đèn ông sao - biểu tượng của Tết Trung thu, trong đó ban tổ chức đã tự thiết kế một chiếc đèn ông sao rất lớn để các em thiếu nhi rước trong đêm hội.

 

Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Phó Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn khai mạc.


Phần sôi động nhất trong đêm hội: "Vui Tết Trung thu" là các tiết mục văn nghệ, võ thuật do chính các em thiếu niên nhi đồng biểu diễn. Dù giọng hát đôi khi còn lỗi nhịp, dù động tác còn lúc đều lúc loạn nhưng trên tất cả những điều đó là sự hồn nhiên, nhí nhảnh, đáng yêu của các cháu đã chinh phục toàn bộ khán giả trong đêm hội.

Cũng tại đêm hội này, nhằm động viên, khuyến khích các em thiếu niên nhi đồng có thành tích cao trong học tập, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường đã trao 83 phần thưởng cho các em có có thành tích cao trong học tập, trong đó có 1 em đỗ đại học, 3 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 17 em đạt học sinh giỏi cấp huyện và 62 em đạt học sinh giỏi cấp trường.

 

Đ/c Nguyễn Thị Hoài Trang – Phó Chủ tịch công đoàn trường đọc các quyết định khen thưởng


Đêm hội đã khép lại sau phần phá cỗ trông trăng cùng với những tiếng trống hội, những màn múa lân đặc sắc và hào hứng pha chút lưu luyến của tất cả các em thiếu niên nhi đồng.

Chùm ảnh đêm hội “Vui Tết Trung thu”:

 

Các cháu thiếu niên nhi đồng tham gia rước đèn, múa lân.

 

Song lân tiến vào cổng trường.

 

 

 

Màn múa lân đặc sắc trước giờ khai mạc đêm hội

 

Tiết mục múa hát Chiếc đèn ông sao

 

Tiết mục nhảy dân vũ “rửa tay”

 

Tiết mục múa Alibaba

 

Tiết mục múa Em đi xem hội trăng rằm

 

Tiết mục múa cây đa quán dốc

 

Tiết mục biểu diễn võ thuật

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Bài và đ/c Nguyễn Thị Hoài Trang trao phần thưởng cho các em Học sinh giỏi.

 

Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Phó Bí thư Đoàn trường trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi

 

Đ/c Nguyễn Thị Thúy Liên – Trưởng ban nữ công trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi

 

 

 

Phá cỗ và phát bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi

 

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen