Khoa Khoa học cơ bản tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014 – 2015 In
Thứ ba, 15/09/2015 16:51

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học, tối ngày 14/9/2015 tại phòng họp số 1, Khoa Khoa học cơ bản đã long trọng tổ chức Lể tổng kết năm học 2014 – 2015 và đề ra phương hướng năm học 2015 – 2016. Tham dự buổi lễ có ThS. Ngô Đức Tuấn – Phó trưởng Phòng Chính trị - Quản lý sinh viên, Ban Chủ nhiệm Khoa, cùng toàn thể các bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa đã đến dự đông đủ.

 

Ths. Ngô Đức Tuấn - Phó trưởng Phòng Chính trị - Quản lý sinh viên và ThS. Bùi Thị Thanh Hà – Phó trưởng Khoa Khoa học cơ bản trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập


Khoa Khoa học cơ bản là khoa quản lý nhiều bộ môn chung trong Trường. Để đáp ứng sự nghiệp phát triển đào tạo của Nhà trường, trong những năm qua đội ngũ giảng viên Khoa Khoa học cơ bản không ngừng tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, từng bước đổi mới nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới phương pháp giảng dạy, bắt kịp với yêu cầu đào tạo của xã hội trong tình hình mới.


Hiện nay toàn Khoa có 16 cán bộ, giảng viên (1 Tiến sĩ, 12 Thạc sĩ, 1 Học viên cao học và 2 Đại học). Năm học 2014 – 2015, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Khoa đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao; 100% giảng viên lên lớp có đầy đủ hồ sơ giáo viên; Hoàn thiện việc thông qua đề cương các môn hệ đại học; Tổ chức phân công giảng viên giảng dạy theo kế hoạch của Nhà trường; Chủ động phối hợp với Phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng đào tạo dự giờ và kiểm tra đột xuất hồ sơ bài giảng đối với giảng viên; Cùng với công tác giảng dạy, các cán bộ, giảng viên trong Khoa đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng và nghiên cứu khoa học. Khoa hiện có 26 chuyên đề được thông qua.

 

Trong năm học vừa qua, toàn Khoa Khoa học cơ bản có 42 sinh viên hệ dự bị đại học, các em tập trung thuộc các huyện nghèo 30a, điều kiện kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của các thầy, cô giáo các em đã hoàn thành  chương trình dự bị để bắt đầu theo học các chuyên ngành. Để có được kết quả như vậy, chúng ta thấy rõ sự cố gắng rất lớn của cả thầy và trò trong Khoa. Đặc biệt, các em đã chứng tỏ được ý chí, nghị lực, lòng quyết tâm vượt qua những khó khăn thử thách trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức.

 

Bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận trên các mặt hoạt động giảng dạy, học tập và rèn luyện, các hoạt động đoàn thể trong năm học 2014-2015, báo cáo tổng kết cũng thẳng thắn chỉ ra những khó khăn, những mặt chưa đạt được trong quá trình dạy và học của cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa. Để phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm học cũ, Khoa Khoa học cơ bản đã đặt ra những mục tiêu cụ thể, đề ra phương hướng phấn đấu trong năm học mới 2015-2016.

 

Nhân dịp này, Nhà trường và Khoa đã trao 9 phần thưởng cho 5 sinh viên có thành tích học tập tốt và 4 sinh viên có thành tích tốt trong hoạt động phong trào./.

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen