Tổng kết chương trình tập huấn cho cán bộ nông nghiệp tỉnh Xay Sổm Bun, Lào In
Thứ tư, 27/12/2023 16:24

Sáng ngày 27/12/2023 tại phòng họp số 2 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức tổng kết chương trình tập huấn kỹ thuật nông nghiệp cho cán bộ nông nghiệp của tỉnh Xay Sổm Bun, Lào.

 

Toàn cảnh chương trình


Tham dự chương trình về phía đại diện Sở ngành tỉnh Bắc Giang có: Ông Nguyễn Quang Tuấn – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ; Ông Đào Xuân Vinh - Giám đốc Trung tâm khuyến nông tỉnh Bắc Giang. Về phía tỉnh Xay Sổm Bun, Lào có: Ông Sổm-phắt Su-li-nha, Phó Phòng Chăn nuôi và thủy sản, Sở Nông nghiệp tỉnh Xay Sổm Bun, Trưởng đoàn và 15 cán bộ nông nghiệp tham gia chương trình tập huấn.

Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có: GS.TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng dại diện một số phòng, khoa chuyên môn.

Chương trình tập huấn kỹ thuật nông nghiệp cho cán bộ nông nghiệp của tỉnh Xay Sổm Bun, Lào nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh Bắc Giang và Chính quyền tỉnh Xay Sổm Bun, Lào giai đoạn 2021 – 2025.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu


Phát biểu tại chương trình tổng kết, GS.TS. Phạm Bảo Dương gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Giang và Sở Nông nghiệp, Sở Ngoại vụ đã luôn quan tâm, phối hợp chặt chẽ với Nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ góp phần vào sự thành công các hoạt động của chương trình tập huấn. Thầy Hiệu trưởng cho biết các cán bộ tỉnh Xay Sổm Bun, Lào tham gia khóa tập huấn trở về địa phương có thể vận dụng những kiến thức cơ bản về khoa học kỹ thuật trong phát triển nông nghiệp của tỉnh và các mô hình nông nghiệp tiêu biểu để ứng dụng phát triển phù hợp với điều kiện nông nghiệp của tỉnh Xay Sổm Bun và truyền đạt, hỗ trợ người dân với mục tiêu nâng cao năng suất cây trồng, vật nuôi vì sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh. Đồng thời mong muốn giữa hai tỉnh sẽ còn nhiều hoạt động hơn nữa để từng bước xây dựng tình hữu nghị, đoàn kết vĩ đại mà hai Đảng, hai Nhà nước đã vun đắp, xây dựng và gìn giữ qua nhiều thế hệ.

 

Ông Nguyễn Quang Tuấn phát biểu


Ông Nguyễn Quang Tuấn – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bắc Giang chúc mừng  15 cán bộ nông nghiệp tỉnh Xay Sổm Bun, Lào đã hoàn thành khóa tập huấn trong 10 ngày tại Bắc Giang. Đồng chí mong muốn tại chương trình này sẽ được lắng nghe những ý kiến và tâm tư nguyện vọng của đoàn công tác tỉnh Xay Sổm Bun, Lào để cho những chương trình tiếp theo được diễn ra thuận lợi và thành công.

 

Ông Sổm-phắt Su-li-nha phát biểu


Đoàn công tác phía Xay Sổm Bun, Lào tặng quà lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


Đại diện đoàn công tác tỉnh Xay Sổm Bun, Lào, ông Sổm-phắt Su-li-nha gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Bắc Giang và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức khóa tập huấn rất ý nghĩa này. Đồng chí cho biết tham gia khóa tập huấn đã giúp cho cán bộ trong đoàn có nhiều kiến thức quý báu về lĩnh vực nông nghiệp để về tỉnh phát triển công việc tại địa phương.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác tỉnh Xay Sổm Bun, Lào


Tại chương trình tổng kết này, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã trao giấy chứng nhận cho 15 cán bộ nông nghiệp tỉnh Xay Sổm Bun, Lào.

 

Đoàn công tác tỉnh Xay Sổm Bun, Lào tham quan khuôn viên Nhà trường


Sau chương trình, đoàn công tác tỉnh Xay Sổm Bun, Lào đã đến thăm  vườn Nho, vườn hoa và khuôn viên Nhà trường chụp những bức hình kỷ niệm đẹp trước khi trở về nước.

Tin, ảnh: Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen