Lễ khai giảng các lớp đại học liên thông ngành Kế toán và Khoa học cây trồng, niên khóa 2021 - 2023 In
Chủ nhật, 18/04/2021 22:39

Sáng 17/4/2021, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ khai giảng các lớp Đại học liên thông DL-KETOAN11A và DL-KHCT11A, niên khóa 2021 - 2023.

Tham dự buổi Lễ có: TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Đào Sĩ Tam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghệ và Nông Lâm Đông Bắc; ThS. Nguyễn Quang Chung - Trưởng phòng Đào tạo trường Cao đẳng công nghệ và Nông Lâm Đông Bắc; các đồng chí lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng Đào tạo và các tân sinh viên.

 

 

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các anh, chị tân sinh viên về nhập học, đồng thời động viên các tân sinh viên nỗ lực vượt qua khó khăn chấp hành tốt nội quy, quy định của trường để hoàn thành tốt khóa học.

 

TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường  phát biểu khai giảng khóa học


Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho các tân sinh viên các lớp Đại học liên thông DL-KETOAN11A và DL-KHCT11A học viên Lăng Văn Chiến lớp DL-KHCT11A gửi lời cám ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà Trường hứa sẽ quyết tâm vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập để không phụ sự kỳ vọng của Nhà trường, thầy cô, gia đình và bè bạn.

 

Học viên Lăng Văn Chiến lớp DL-KHCT11A phát biểu


Buổi Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi là tiền đề cho một khóa học với nhiều thành công và thắng lợi./.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen