Ngày hội định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Hiệp Hòa số 1 In
Thứ ba, 06/04/2021 07:14

Ngày hội định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh năm 2021 diễn ra vào sáng 4/4/2021 tại khuôn viên Trường THPT Hiệp Hòa số 1 đã cung cấp những thông tin mới nhất về việc xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021 cho gần 2.000 em học sinh.

Ngày hội do các trường đại học, học viện khu vực phía Bắc, trong đó có Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phối hợp cùng với Trường THPT Hiệp Hòa số 1 tổ chức.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phát biểu tại chương trình


Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã chia sẻ một số thông tin, cách xác định ngành nghề phù hợp; xu hướng ngành nghề trong tương lai; tố chất cần có để theo các ngành, đặc biệt là ngành Nông – Lâm nghiệp hiện nay. Thông qua ngày hội này, các phụ huynh và các em học sinh sẽ có cái nhìn tổng quan về các ngành đào tạo của từng trường để chọn đúng ngành nghề yêu thích và phù hợp năng khiếu, nguyện vọng. Qua đó, có kế hoạch học tập và ôn luyện phù hợp để đạt được kết quả tốt.

 

Gian tư vấn của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


Trong chương trình, ngoài khu vực tư vấn tập trung còn có các gian tư vấn của các trường đại học, cao đẳng... để cung cấp thông tin cho các em học sinh về các ngành nghề, chương trình đào tạo, học bổng, việc làm, cơ hội du học cũng như chính sách hỗ trợ cho sinh viên theo học tại trường.

 

 

Đông đảo các em học sinh tham quan và được các thầy cô Nhà trường giải đáp những thắc mắc tại gian tư vấn


Theo TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang: “Là một ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 60 năm, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, với phương châm lấy người học là trung tâm, Nhà trường thực hiện việc cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp”. Năm học 2021-2022, Nhà trường tuyển sinh đào tạo 13 ngành là: Khoa học cây trồng; Bảo vệ thực vật; Chăn nuôi; Thú y; Quản lý tài nguyên rừng (Kiểm lâm); Quản lý đất đai; Quản lý tài nguyên và môi trường; Công nghệ thực phẩm; Đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm; Kế toán; Kinh tế; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Ngôn ngữ Trung Quốc./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen