Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sỹ lớp Quản lý kinh tế CH-QLKT3C In
Chủ nhật, 18/04/2021 22:22

Sáng ngày 17/4/2021, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sỹ lớp CH-QLKT3C.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ông Lê Đình Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh; các đồng chí lãnh đạo khoa chuyên môn, phòng Đào tạo và 24 tân Thạc sỹ ngành Quản lý kinh tế.

 

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng và phát bằng Thạc sỹ


Thay mặt cho Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà phát biểu tại Lễ bế giảng chúc mừng các tân Thạc sỹ và đánh giá cao những nỗ lực trong quá trình học tập và nghiên cứu của các học viên, đồng thời mong muốn các tân Thạc sỹ sẽ phát huy những kiến thức đã học vào trong công tác chuyên môn của mình, góp phần xây dựng cơ quan đơn vị đang công tác ngày càng vững mạnh.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà phát biểu bế giảng khóa học


Tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp ông Lê Đình Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh cũng gửi lời chúc mừng các tân Thạc sỹ chuyên ngành Quản lý kinh tế và có lãng hoa tươi thắm chúc mừng.

 

Lãnh đạo nhà trường đón nhận lãng hoa chúc mừng của trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh


Trong niềm vui hân hoan của ngày tốt nghiệp, học viên Nguyễn Văn Hải thay mặt cho các tân Thạc sỹ bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo khoa Kinh tế - Tài chính. Thay mặt cho các học viên ngành Quản lý kinh tế học viên Nguyễn Văn Hải xin hứa sẽ kế thừa những thành quả đã đạt được vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo những kiến thức thầy cô đã giảng dạy vào thực tiễn.

 

Tập thể lớp CH-QLKT3C tặng quà Nhà trường

 

Tập thể lớp CH-QLKT3C tặng quà Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ Nông dân Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh

 

Tập thể lớp CH-QLKT3C tặng quà khoa Kinh tế - Tài chính


Trong buổi Lễ, Nhà trường cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho 03 học viên có thành tích học tập xuất sắc.

 

TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên


Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ lớp Quản lý kinh tế CH-QLKT3C đã thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo đại học và sau đại học góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội./.

 

Tập thể lớp CH-QLKT3C chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo

 

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen