Chuẩn bị tổ chức Triển lãm bản đồ và tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa In
Thứ sáu, 30/10/2020 08:58

Sáng 27/10/2020, đoàn công tác Cục Thông tin cơ sở - Bộ Thông tin và Truyền thông do Bà Đào Thị Thanh – Giám đốc Trung tâm Phát triển thông tin, Truyền thông cơ sở làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Nhà trường về phối hợp tổ chức Triển lãm bản đồ và tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

 

Quang cảnh buổi làm việc


Tiếp và làm việc với đoàn có: TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo Phòng Thiết bị - Đầu tư, Trung tâm Thông tin – Thư viện, Phòng Đào tạo và Trường THPT Thân Nhân Trung.

 

Bà Đào Thị Thanh – Giám đốc Trung tâm Phát triển thông tin, Truyền thông cơ sở phát biểu


Phát biểu tại buổi làm việc, bà Đào Thị Thanh – Giám đốc Trung tâm Phát triển thông tin, Truyền thông cơ sở nêu tóm tắt mục đích, yêu cầu và kế hoạch phối hợp tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang thực hiện.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất các nội dung, giao nhiệm vụ cho từng đơn vị và đi khảo sát địa điểm tổ chức khai mạc, trưng bày triển lãm... Được biết, sau khi kết thúc triển lãm, Cục Thông tin cơ sở sẽ bàn giao lại toàn bộ tư liệu và hiện vật cho Nhà trường để tiếp tục tuyên truyền.

 

Đoàn công tác đi khảo sát địa điểm tổ chức


Có thể thấy, triển lãm là hoạt động thông tin, tuyên truyền quan trọng, góp phần cung cấp chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của nước ta đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, đồng thời bác bỏ những luận điệu xuyên tạc lịch sử, tiếp tục khơi dậy trong lòng mỗi người tình yêu quê hương, đất nước. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 21/11 đến 23/11/2020 tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, kính mời quý khán giả quan tâm đến tham quan triển lãm./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen