Tuần sinh hoạt công dân đầu năm học 2020-2021 In
Thứ hai, 19/10/2020 08:40

Từ ngày 12-16/10/2020, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Tuần sinh hoạt công dân cho các bạn tân sinh viên đại học chính quy khóa 10 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

 

Các bạn tân sinh viên xem video giới thiệu về trường

 

 

 

Tiết mục văn nghệ do chính các bạn tân sinh viên thể hiện


Tham gia buổi sinh hoạt có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị, giáo viên được phân công phụ trách các lớp và toàn thể các em sinh viên khóa 10.

 

 

 

 

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và trực tiếp đối thoại với các bạn tân sinh viên tại buổi sinh hoạt


Phát biểu tại buổi sinh hoạt, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân sinh viên đã chính thức trở thành những thành viên của ngôi nhà chung Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Lấy uy tín làm chất lượng hàng đầu, Nhà trường cam kết việc làm cho 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp. PGS.TS. Nguyễn Quang Hà cũng chúc toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả cao trong công tác dạy và học.

 

ThS. Diêm Tuyết Mai – Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế chia sẻ về nội dung nghiên cứu khoa học và thực tập sinh

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo thông tin đến các bạn tân sinh viên các quy định về đào tạo

 

 

 

 

Các bạn tân sinh viên gặp mặt cán bộ, giảng viên tại các Khoa và Trung tâm (Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Kinh tế - Tài chính, Tài nguyên & Môi trường, Chăn nuôi – Thú y)


Thông qua các buổi sinh hoạt, các sinh viên khóa mới sẽ có cái nhìn tổng quan về lộ trình học tập của mình, nắm rõ những thông tin thiết thực như các quy định, nội quy, quy chế sinh hoạt tại Trường trong suốt thời gian học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để cán bộ, giảng viên gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người học nhằm giúp Nhà trường ngày càng cải tiến chất lượng trong hoạt động giảng dạy và hỗ trợ sinh viên tốt nhất./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen