Đại diện Công ty LUXSHARE – ICT Việt Nam đến thăm và làm việc tại trường In
Thứ hai, 23/12/2019 08:49

Chiều 19/12/2019, đoàn công tác của Công ty LUXSHARE – ICT Việt Nam do ông Dương Kiến Trung – Trưởng phòng Nhân sự dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Phòng Đào tạo và Trường THPT Thân Nhân Trung.

 

Quang cảnh buổi làm việc


 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường (người mặc áo đen) phát biểu


Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng vui mừng chào đón đoàn công tác Công ty LUXSHARE – ICT đến thăm và làm việc với Nhà trường. TS. Nguyễn Tuấn Điệp giới thiệu đôi nét về truyền thống của Nhà trường, nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và quan hệ hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước để hai bên có thể thảo luận và đi đến thống nhất các nội dung có thể hợp tác.

 

Ông Dương Kiến Trung – Trưởng phòng Nhân sự Công ty LUXSHARE – ICT phát biểu


Ông Dương Kiến Trung – Trưởng phòng Nhân sự Công ty LUXSHARE – ICT Việt Nam trân trọng cám ơn sự tiếp đón nồng hậu đến từ lãnh đạo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Ông Dương Kiến Trung cho biết, Công ty LUXSHARE – ICT Việt Nam là công ty công nghệ chuyên về nghiên cứu sản xuất và kinh doanh thiết bị kết nối, ứng dụng chủ yếu trong sản phẩm điện tử trên địa bàn hai tỉnh Bắc Giang và Nghệ An từ năm 2016. Ông Dương Kiến Trung mong muốn được ký kết làm việc lâu dài với Nhà trường về nhu cầu tuyển dụng học sinh, sinh viên các chuyên ngành: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, song ngữ Trung – Anh…

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các nội dung cụ thể như: Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phối hợp và cử giáo viên dạy tiếng Anh và tiếng Trung Quốc cho các lớp ngắn hạn của công ty; nhận sinh viên đến thực tập tại công ty và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp ngành học tiếng Trung Quốc của Nhà trường về công tác tại các bộ phận của công ty như: Hành chính nhân sự; Kế hoạch, Thu mua, Kho; Chất lượng; Hải quan; Nghiệp vụ; Quy trình sản xuất; Đối ứng khách hàng Châu Âu/Châu Á…

 

Lãnh đạo Nhà trường và cán bộ hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm


Phát biểu kết luận buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phân công nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan xúc tiến các thủ tục cần thiết để hai bên sẽ tiến tới ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về các nội dung cụ thể trong thời gian sớm nhất./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen