“Vui tết Trung thu” món quà ý nghĩa cho thiếu nhi là con cán bộ, viên chức – người lao động In
Thứ tư, 11/09/2019 15:33

Tối 10/9/2019 (tức ngày 12/8 âm lịch) được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Ban Chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức Chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em thiếu nhi là con cán bộ, viên chức – người lao động đang công tác tại Trường.

Tới dự và chia vui cùng các em thiếu nhi có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS. Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường cùng đông đảo các cháu thiếu nhi.

Trong tiếng nhạc rộn ràng và màn dẫn chương trình hài hước của Chú Cuội và Chị Hằng đã mang đến cho các em thiếu nhi không khí sôi động và hào hứng với các trò chơi tư duy, vận động vui nhộn như: Trả lời câu đố, vũ điệu hóa đá, chiếc ghế âm nhạc. Đặc biệt một tiết mục được các em nhỏ chờ đón và vô cùng ấn tượng đó chính là màn ảo thuật của ảo thuật gia Quốc Đại. Với sự khéo léo của đôi bàn tay và các kỹ năng ảo thuật, ảo thuật gia Quốc Đại đã trình diễn các tiết mục ấn tượng khiến các em nhỏ trầm trồ thán phục, không những vậy các em còn có cơ hội cùng nhà ảo thuật thực hiện một số tiết mục ảo thuật ngay tại sân khấu của chương trình.

Việc tổ chức đón tết Trung thu cho con cán bộ, viên chức - người lao động trong toàn trường, là một hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, qua đó còn giáo dục các em thiếu nhi hiểu hơn về nét đẹp văn hóa truyền thống đầy ý nghĩa và tính nhân văn của ngày Tết Trung thu. Thông qua chương trình còn thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các tổ chức đoàn thể trong công tác chăm lo cho thế hệ măng non của Đất nước, nhằm động viên các cháu phấn đấu học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ”.

Cũng tại chương trình, nhằm động viên, khuyến khích các em thiếu nhi trong năm học mới. Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường đã khen thưởng cho 95 em học sinh có thành tích cao trong học tập, trong đó có 1 em đỗ Đại học, 12 em đạt học sinh giỏi cấp huyện và 82 em đạt học sinh giỏi cấp trường.

Đây là một hoạt động ý nghĩa giúp các em thiếu nhi có một tết Trung thu vui vẻ, ấm cúng, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh kết nối các em thiếu nhi trong toàn trường gần gũi nhau hơn.

Những hình ảnh tại Chương trình “Vui tết Trung thu” 2019

 

ThS. Thân Thế Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn trường công bố các Quyết định khen thưởng cho các cháu thiếu nhi

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng các cháu thiếu nhi đạt học sinh giỏi cấp huyện

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng các cháu thiếu nhi đạt học sinh giỏi cấp trường

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn trường khen thưởng các các cháu thiếu nhi đạt học sinh giỏi cấp trường

 

ThS. Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường khen thưởng các các cháu thiếu nhi đạt học sinh giỏi cấp trường

 

ThS. Diêm Tuyết Mai – Trưởng ban Nữ công và ThS. Nguyễn Thị Hạnh – BCH Công đoàn trường

khen thưởng các các cháu thiếu nhi đạt học sinh giỏi cấp trường

 

 

Các em thiếu nhi nhiệt tình tham gia trả lời các câu hỏi của Chú Cuội - Chị Hằng và tham gia các trò chơi

 

Tiết mục ảo thuật thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn nhỏ

 

Các bạn nhỏ tham gia thực hiện các tiết mục ảo thuật cùng ảo thuật gia Quốc Đại

 

Chú Cuội – Chị Hằng chụp ảnh cùng các bạn nhỏ tham gia chương trình

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen