Lễ Bế giảng và phát bằng Thạc sĩ khóa 2, niên khóa 2017 - 2019 In
Thứ hai, 09/09/2019 12:01

Sáng 07/9/2019, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng Thạc sĩ khóa 2, niên khóa 2017 – 2019 cho 101 học viên các ngành Quản lý Kinh tế và Quản lý Đất đai. Dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng, Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường và toàn thể học viên cao học các khóa 2, 3 và 4.


Lễ chào cờ


TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo cao học khóa 2


Đây là khoá cao học thứ 2 của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc tốt nghiệp trong đó ngành Quản lý Kinh tế có 63 học viên, ngành Quản lý Đất đai có 38 học viên. Kết quả xếp loại toàn khóa học có 24 học viên đạt loại giỏi, 75 học viên đạt loại khá và 2 học viên đạt loại trung bình. Để có được kết quả trên trước hết là sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể học viên. Bên cạnh đó là sự quan tâm, khích lệ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường và sự tâm huyết trong giảng dạy, đào tạo của tập thể cán bộ, giảng viên các khoa chuyên môn. Những kiến thức các học viên học được trong 2 năm qua đó chính là kiến thức nền tảng để các học viên áp dụng vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị.  Với kết quả trên, Trường Đại học Nông – Lâm đã vinh dự góp phần bổ sung cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức, có kỹ năng và có chuyên môn vững vàng. Sự thành công của 101 tân Thạc sĩ tốt nghiệp ngày hôm nay chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự thành công cuả Nhà trường trong hoạt động đào tạo.


PGS. TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bế giảng khóa học


Phát biểu bế giảng khóa học, PGS.TS Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 101 tân Thạc sĩ. Hiệu trưởng đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, giảng viên và của toàn thể học viên khóa học 2017 - 2019. PGS.TS Nguyễn Quang Hà mong rằng cùng với những kiến thức, kỹ năng đã đạt được các tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục không ngừng rèn luyện, phấn đấu để tự hoàn thiện mình, đáp ứng yêu cầu ở địa phương và đơn vị công tác. Bên cạnh đó, Nhà trường mong nhận được những đóng góp tích cực từ các cựu học viên, sinh viên trong hoạt động đào tạo vì “Thành công của các cựu học viên, sinh viên chính là thước đo chính xác nhất thành công của Nhà trường”.


Tân Thạc sĩ Bạch Quang Hào – lớp Cao học Quản lý Kinh tế 2B  phát biểu tại buổi Lễ


Đại diện các lớp cao học khóa 2 tặng quà lưu niệm lãnh đạo Nhà trường


Trong niềm vui phấn khởi và vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp, đại diện cho toàn thể tân Thạc sĩ khóa 2, tân Thạc sĩ Bạch Quang Hào – lớp Cao học Quản lý Kinh tế 2B phát biểu “Chúng em xin gửi lời xảm ơn chân thành nhất đến Ban Giám hiệu, các khoa chuyên môn, các phòng ban đã luôn đồng hành, giúp đỡ và hỗ trợ chúng em trong quá trình học tập. Để xứng đáng là học viên Nhà trường, chúng em xin hứa khi trở về địa phương, đơn vị công tác sẽ áp dụng tốt những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu vào thực tiễn công tác, để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng: Sản phẩm nguồn nhân lực mà Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng tốt.”

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng 10 học viên có thành tích trong việc Xây dựng phong trào thi đua học tập và rèn luyện khóa học 2017 – 2019


Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các quyết định và trao bằng Thạc sĩ cho 101 học viên đã hoàn thành nhiệm vụ học tập và bảo vệ thành công Luận văn Thạc sĩ. Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của học viên trong toàn khóa học Nhà trường tuyên dương và khen thưởng cho 10 học viên có thành tích trong việc Xây dựng phong trào thi đua học tập và rèn luyện khóa học 2017 – 2019.


Đại diện các lớp cao học khóa 3, 4 tặng hoa chúc mừng các tân Thạc sĩ khóa 2

 

PGS. TS Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

 

Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo

 

Trần Trang

.

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen