Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai công tác đầu năm học 2015 – 2016 In
Thứ sáu, 07/08/2015 17:11

Sáng 07/8/2015, tại phòng họp số 1 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai công tác đầu năm học 2015 – 2016. Toàn thể Cán bộ, Viên chức và Người lao động trong trường đã đến dự đông đủ. TS. Nguyễn Quang Hà - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì Hội nghị.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết công tác 6 tháng đầu năm 2015


Chương trình Hội nghị bao gồm các nội dung chính sau:

  1. Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015
  2. Chiến lược phát triển trường giai đoạn 2015 – 2020, tầm nhìn 2030
  3. Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với toàn thể CB,VC, NLĐ
  4. Triển khai công tác đầu năm học 2015 -2016

 

Toàn cảnh Hội nghị


Mở đầu Hội nghị TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015. Báo cáo đã thống kê và đánh giá tổng quát các mặt hoạt động từ Công tác tổ chức quản lý, nhân sự, hành chính; Đào tạo, Kháo thí và Đảm bảo chất lượng; Nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; Công tác Học sinh – Sinh viên; Công tác Cơ sở vật chất, tài chính, sản xuất kinh doanh và dịch vụ cho đến Công tác Thông tin tuyên truyền, văn thể. Nhìn chung các hoạt động đều đã và đang diễn ra đúng với Kế hoạch công tác năm học của Nhà trường. Trong 6 tháng vừa qua các đơn vị đều đã cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của mình và thu được những kết quả nhất định. Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác 6 tháng đầu năm của các đơn vị. Bên cạnh đó thầy cũng chỉ ra những số tồn tại, hạn chế ở một số đơn vị cần khắc phục ngay.

 

TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường trình bày chiến lược phát triển trường


Phần tiếp theo, TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường trình bày về chiến lược phát triển trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang giai đoạn 2015 – 2020, tầm nhìn 2030. Trên cơ sở phân tích kĩ lưỡng bối cảnh, tình hình và thực trạng của Nhà trường. Chiến lược đã chỉ ra các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cho từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển của Nhà trường. Theo đó đến năm 2020 phấn đấu đưa trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang thực sự trở thành trường có uy tín trong khối các trường Đại học của Bộ NN&PTNT - một cơ sở đào tạo nhân lực trình độ cao, trung tâm khoa học công nghệ của vùng với khoảng 20 ngành nghề đào tạo và quy mô Sinh viên lên đến khoảng 8000. Bên cạnh đó sự chuẩn hóa về đội ngũ giáo viên, khả năng tự chủ về tài chính...cũng được đề cập một cách chi tiết trong Chiến lược.

 

 

 

Cán bộ - Giảng viên tham gia phát biểu ý kiến


Trong phần đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Cán bộ, Viên chức, Người lao động đã có 9 ý kiến phát biểu đề xuất về các giải pháp, cách làm mới cũng như các bất cập còn tồn tại trong các mảng hoạt động của Nhà trường. Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, Hiệu trưởng đã trao đổi một cách dân chủ với Cán bộ, Viên chức, Người lao động Nhà trường. Những vấn đề bất cập được tiếp thu và giải trình một cách rõ ràng. Những vấn đề còn tồn tại sẽ được Nhà trường ghi nhận và giải quyết trong thời gian tới.

Trên cơ sở các kết quả công tác đã đạt được trong 6 tháng đầu năm TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường đã triển khai công tác đầu năm học 2015 – 2016 với các nhiệm vụ trọng tâm như: Hoàn thiện các đề án “ Chiến lược phát triển trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang giai đoạn 2015 – 2020, tầm nhìn 2030”, đề án tinh giảm biên chế, đề án việc làm để trình Bộ Nông nghiệp & PTNT; Hoàn thành công tác tuyển dụng viên chức 2015; Phân công Giảng viên viết giáo trình, bài giảng đã đăng ký; Tập trung công tác tuyển sinh 2015. Dự báo công tác tuyển sinh cho năm 2016; Triển khai tuyển sinh liên thông chính quy tại trường; Tổ chức nghiệm thu các đề tài khoa học cấp trường và các đề tài đã được thực hiện tại xã Tuấn Đạo (Sơn Động – Bắc Giang), Tuyên Quang, Quảng Trị; Đẩy nhanh tiến độ kiểm kê điều tra rừng kịp tiến độ được giao; Tiếp tục giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn trường...

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác đầu năm học 2015 -2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Nhà trường đối với các mặt công tác chung của Nhà trường và công tác cụ thể của từng đơn vị. Với tinh thần trách nhiệm đó chúng ta tin tưởng rằng tập thể Cán bộ, Viên chức, Người lao động Nhà trường sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác 6 cuối năm cũng như kế hoạch công tác năm 2015.

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen