Thứ trưởng Trần Thanh Nam và Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và PTNT làm việc tại Trường. In
Thứ năm, 25/06/2015 15:03

Chiều ngày 24/6/2015, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và PTNT do Thứ trưởng Trần Thanh Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, đại diện các đoàn thể và Trưởng các đơn vị đã tiếp và làm việc với đoàn.

 

Toàn cảnh buổi làm việc của Thứ trưởng Trần Thanh Nam và Đoàn công tác của Bộ với Nhà trường

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tình hình chung của Nhà trường với Thứ trưởng và Đoàn công tác.


Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo với Thứ trưởng Trần Thanh Nam và Đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 – 2015 cũng như thực trạng hoạt động của Nhà trường trong 4 năm kể từ khi được nâng cấp thành trường Đại học. Trong bài Báo cáo, Thầy Hiệu trưởng đã nhìn nhận thẳng thắn các việc đã làm được và những mặt còn tồn tại hạn chế ở từng khía cạnh từ Chiến lược, quy hoạch phát triển; Tổ chức quản lý nhân sự; Đào tào; NCKH & HTQT đến Cơ sở vật chất – tài chính. Trên cơ sở thực trạng và những kết quả đó Nhà trường đã vạch ra chiến lược phát triển cả về trước mắt và lâu dài. Đồng thời thầy Hiệu trưởng cũng thay mặt Nhà trường bày tỏ những mong muốn, kiến nghị của Nhà trường với lãnh đạo Bộ.

 

 

Lãnh đạo, Chuyên viên các Vụ phát biểu  ý kiến tại buổi làm việc


Sau khi nghe báo cáo của Nhà trường, Thứ trưởng Trần Thanh Nam đã chỉ đạo đại diện các đơn vị của Bộ phát biểu ý kiến, góp ý và định hướng cho các mặt công tác của Nhà trường. Các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên các Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Vụ Kế hoạch, Vụ Tài chính lần lượt có những phân tích, đánh giá về thực trạng các mảng công tác của Nhà trường, qua đó gợi ý phương hướng phát triển, tháo gỡ khó khăn trong thời gian tới.


Thứ trưởng Trần Thanh Nam phát biểu kết luận buổi làm việc


Kết luận buổi làm việc Thứ trưởng Trần Thanh Nam biểu dương tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, Viên chức của trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong những năm qua luôn nỗ lực cố gắng vượt lên khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Thứ trưởng yêu cầu Nhà trường sớm hoàn thiện đề án chiến lược phát triển trường để trình Bộ Nông nghiệp và PTNT. Nhà trường cần định hướng được đâu là thế mạnh phát triển của trường để từ đó xây dựng kế hoạch phát triển trong thời gian tới. Đối với vấn đề đào tạo tuyển sinh Thứ trưởng đề nghị Nhà trường chủ động phối hợp, liên kết với các Vụ, Viện, các trường thuộc Bộ để nâng cao chất lượng đào tạo từ đó xây dựng thương hiệu và uy tín cho trường. Chủ động bám sát các hoạt động tái cơ cấu ngành của Bộ để từ đó có những thay đổi cho phù hợp với điều kiện Nhà trường. Thứ trưởng Trần Thanh Nam cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với Nhà trường và sẽ tạo điều kiện thuận lợi cũng như đáp ứng các kiến nghị, đề xuất của Nhà trường.

 

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT và các Vụ, Cục liên quan. Nhà trường xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, định hướng của Lãnh đạo Bộ và sẽ cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy thế mạnh, khai thác tối đã các điều kiện thuận lợi để tiến lên phát triển bền vững.

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen