Ngày hội hướng nghiệp, việc làm năm 2015 In
Thứ hai, 01/06/2015 09:49

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường về việc tăng cường công tác hướng nghiệp và tư vấn việc làm cho Sinh viên Đại học khóa 1, 2 và Cao đẳng khóa 12, 13. Sáng ngày 30/5/2015 tại phòng họp số 1, Phòng Chính trị - Quản lý Sinh viên phối hợp với các khoa chuyên môn tổ chức “Ngày hội hướng nghiệp, việc làm năm 2015”. Tham dự “Ngày hội hướng nghiệp, việc làm năm 2015” có 14 công ty, doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi,  thuốc thú y, chế biến và bảo quản các sản phẩm từ thịt gia cầm, gia súc đóng gói và đóng hộp… với khoảng 500 chỉ tiêu tuyển dụng.

 

Đông đảo các bạn Sinh viên tham gia ngày hội

Với mong muốn tạo điều kiện cho Sinh viên đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với ngành nghề đào tạo. Hàng năm Nhà trường duy trì tổ chức ngày hội hướng nghiệp, việc làm cho Sinh viên. Ngày hội là dịp để các bạn Sinh viên có thể tiếp cận với thực tế, tiếp xúc với các chuyên gia có kinh nghiệm và từ đó có cái nhìn cụ thể hơn về ngành, nghề mà mình lựa chọn để theo đuổi trong tương lai.

 

Sinh viên Khoa Kinh tế - Tài chính tham gia đăng ký tuyển dụng

 

 

 

Các Công ty tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội


Đến với “Ngày hội hướng nghiệp, việc làm năm 2015” các bạn Sinh viên có hơn 500 cơ hội tìm kiếm việc làm tại các vị trí tuyển dụng như: nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường, nhân viên kho, kế toán kho…Tại bàn phỏng vấn tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp nhiều bạn đã tự tin điền vào phiếu đăng ký và tham gia phỏng vấn trực tiếp. Ngoài các câu hỏi phỏng vấn về kiến thức chuyên ngành, các công ty, doanh nghiệp còn yêu cầu ứng viên của họ phải thực sự nghiêm túc, cầu tiến trong công việc, năng nổ, nhiệt tình, say mê, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm khi được yêu cầu. Bên cạnh đó, các bạn còn được các nhà tuyển dụng tư vấn, giới thiệu các công việc phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân và các chia sẻ về kỹ năng viết hồ sơ khi đi xin việc để được nhà tuyển dụng để ý ngay từ ban đầu.

Sinh viên tìm hiểu thông tin tuyển dụng qua các pano được trưng bày tại ngày hội


Ngày hội hướng nghiệp, việc làm là một trong những hoạt động để Nhà trường và các công ty, doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ chặt chẽ, bền vững, từ đó tạo cơ hội thực hành, thực tập, việc làm cho Sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

 

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen