Hội nghị LCĐ Khoa Khoa học cơ bản nhiệm kỳ 2014 - 2017 In
Thứ ba, 29/04/2014 10:39

Trong không khí thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước, tiến tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và chuẩn bị nhân sự đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cấp trường lần thứ 2 nhiệm kỳ 2014 – 2017. Chiều 27/4 tại phòng họp số 1, Khoa Khoa học cơ bản (KHCB) đã tổ chức Hội nghị Liên chi Đoàn (LCĐ) lần thứ nhất nhiệm kỳ 2014 – 2017. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trương Văn Thành Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên; đồng chí Nguyễn Thị Hoài Trang Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KHCB, đại diện LCĐ bạn và đông đảo các đồng chí đoàn viên, thanh niên trong liên chi đã có mặt.

 

Đồng chí Trương Văn Thành Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên và đồng chí Nguyễn Thị Hoài Trang Bí thư chi bộ, Trưởng khoa KHCB.

Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị các vị đại biểu và các đồng chí đoàn viên, thanh niên đã được nghe đồng chí Hoàng Thị Thuý Bí thư đoàn khoa báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013-2014. Trong năm học qua Ban chấp hành các chi đoàn của khoa đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng tổ chức, tích cực hưởng ứng tham gia và thực hiện tốt các phong trào do Tỉnh đoàn và Đoàn trường phát động và đã đạt được những kết quả đáng tự hào.

Đ/c Hoàng Thị Thuý đọc báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ.

Ban chấp hành cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ của LCĐ nhiệm kỳ 2014 – 2017 đó là: Tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật, đạo đức lối sống trong đoàn viên, thanh niên. Đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động tình nguyện tiếp tục được nhân rộng trong đội ngũ đoàn viên, thanh niên. Công tác giảng dạy học tập, nghiên cứu khoa học đối với đoàn viên là cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên được quan tâm và trau dồi nâng cao trình độ. Toàn LCĐ phấn đấu trong nhiệm kỳ 2014 – 2017 có 8 đoàn viên được kết nạp Đảng.

Đã có 3 ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên trong LCĐ được phát biếu tại Hội nghị.

Đ/c Đinh Ngọc Ánh đại diện cho các đồng chí đoàn viên, thanh niên phát biểu tham luận.

 

Hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trương Văn Thành Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên và đồng chí Nguyễn Thị Hoài Trang Bí thư chi bộ, Trưởng khoa KHCB.

 

Đ/c Trương Văn Thành đại diện Đoàn cấp trên phát biểu chỉ đạo.

 

Đ/c Nguyễn Thị Hoài Trang Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KHCB phát biểu, đánh giá hoạt động đoàn của khoa.

Đồng chí Trương Văn Thành cũng thay mặt lãnh đạo đoàn cấp trên Công bố quyết định thành lập LCĐ khoa KHCB và Quyết định chỉ định BCH Lâm thời.

 

Ban chấp hành LCĐ lâm thời ra mắt Hội nghị.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, công khai, dân chủ Hội nghị LCĐ Khoa KHCB đã bầu được 8 đồng chí đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đoàn cấp trên trong thời gian tới./.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen