Lễ trao bằng tốt nghiệp cho Sinh viên liên thông Cao đẳng – Đại học khóa 2 và Trung cấp khóa 53 In
Thứ tư, 10/12/2014 16:07

Sáng 10/12/2014 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 176 tân Kỹ sư, Cử nhân hệ liên thông Cao đẳng – Đại học khóa 2, Cao đẳng khóa 12 và Trung cấp chuyên nghiệp khóa 53. Tới dự buổi Lễ có TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường; Cùng các đồng chí Trưởng, Phó các Phòng, Khoa, Bộ môn và các Cán bộ, Giảng viên đã đến dự .

 

TS. Đặng Xuân Anh – Phó trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết toàn khóa học và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng

 

Các vị đại biểu và các tân Cử nhân, Kỹ sư tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp


Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Phòng, Khoa, Trung tâm trong Nhà trường; sự nhiệt tình giảng dạy, hướng dẫn khoa học của các Giảng viên và sự nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập, nghiên cứu khoa học, các em Học sinh - Sinh viên đã hoàn thành khóa học với kết quả tương đối tốt. Trong 176 tân Cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp có 2 bạn đạt loại xuất sắc, 18 bạn đạt loại giỏi, 99 bạn đạt loại khá, còn lại là đạt loại trung bình.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp


Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Nhà trường TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích trong học tập rèn luyện của các tân Kỹ sư, Cử nhân, Thầy nói: “Nhà trường mong muốn các bạn sẽ đem những kiến thức đã học về cơ quan, đơn vị công tác áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất để làm giàu cho quê hương, đất nước. Các bạn hãy tiếp tục học hỏi, vươn lên vượt qua mọi khó khăn thử thách, dù môi trường nào các bạn hãy luôn phấn đấu trở thành người Cán bộ tốt, Chuyên viên, Kỹ sư giỏi trong lĩnh vực công tác của mình, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tôi tin tưởng rằng một ngày không xa các bạn sẽ làm nên sự nghiệp rạng ngời cho bản thân và góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của Nhà trường. Chia tay các bạn hôm nay Nhà trường rất vui mừng phấn khởi vì những kết quả mà các bạn đã đạt được và chúng tôi mong đợi các bạn sẽ trở lại trường để học tập ở các bậc cao hơn. Dù con đường học tập rèn luyện còn dài nhưng ngày hôm nay sẽ mãi là mốc son trong hành trang của các bạn. Chúc các bạn sức khỏe, thành công và sẽ khẳng định mình trong cuộc sống và trong vị trí công tác”.

 

Th.S Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Chính trị - QLSV công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng


Ghi nhận những kết quả học tập và rèn luyện của các tân Cử nhân trong suốt quá trình học tập, Th.S Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Chính trị - QLSV thừa ủy quyền của Hiệu trưởng công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng Nhà trường cho 18 tân Kỹ sư, Cử nhân có thành tích cao trong toàn khóa học.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các tân Kỹ sư, Cử nhân

 

Tân cử nhân Nguyễn Tiến Trọng – ngành Kế toán phát biểu cảm tưởng trong Lễ nhận bằng tốt nghiệp


Thay mặt cho 176 tân Kỹ sư, Cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, bạn Nguyễn Tiến Trọng tân Cử nhân ngành Kế toán phát biểu: “Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, Các thầy cô giáo ở các Khoa, Phòng, Ban trong trường - những người đã dạy dỗ, dìu dắt chúng em trưởng thành như hôm nay. Chúng em xin hứa sẽ học hỏi, rèn luyện bản thân cả về đức về tài. Vận dụng linh hoạt các kiến thức đã học vào thực tiễn, chủ động hòa nhập môi trường mới. Cố gắng để trở thành những người công dân có ích cho gia đình, xã hội và xứng đáng là những Sinh viên trưởng thành từ mái trường Nông – Lâm Bắc Giang”.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Kỹ sư, Cử nhân

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các tân Kỹ sư, Cử nhân


Buổi Lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, ngày hôm nay sẽ là ngày ghi nhớ nhất trong cuộc đời Sinh viên của các bạn. Chúc các bạn vững bước vào đời và sớm gặt hái được thành công trong sự nghiệp./.


Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen