Lễ bế giảng và phát Bằng TN cho các tân Cử nhân ngành Kinh tế nông nghiệp - K7 hệ Vừa làm vừa học In
Thứ năm, 16/10/2014 10:56

Sáng 15/10/2014, tại phòng họp số 1, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp ngành Kinh tế Nông nghiệp khóa 7 - hệ Đại học Vừa làm vừa học, cho 145 tân Cử nhân. Đây là chương trình Đào tạo liên kết giữa trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, chương trình đã đào tạo nhiều thế hệ Sinh viên đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa Đất nước.

 

ThS. Trần Văn Hải – Phó trưởng phòng Đào tào phát biểu khai mạc buổi lễ

 

Đại diện lãnh đạo và các Phòng, Ban Học viện Nông nghiệp Việt Nam và trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham dự buổi lễ.


Đến dự và phát bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam có TS. Bùi Trần Anh Đào – Phó trưởng Ban Quản lý Đào tạo. Về phía trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trần Văn Châu – Quyền trưởng phòng Đào tạo cùng đại diện các Phòng, Khoa có liên quan và 145 tân Cử nhân đã có mặt đông đủ.

 

TS. Bùi Trần Anh Đào – Phó Ban Quản lý Đào tạo – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đọc quyết định công nhận tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho 145 Tân cử nhân

 

Các tân Cử nhân vui mừng, phấn khởi chuẩn bị nhận Bằng tốt nghiệp


Tại buổi lễ TS. Bùi Trần Anh Đào – Phó Ban Quản lý Đào tạo phát biểu đánh giá cao sự hợp tác liên kết giữa hai Nhà trường trong công tác tuyển sinh và tổ chức các lớp học. Ông mong muốn trong thời gian tới sự hợp tác giữa 2 Nhà trường sẽ tiếp tục được xây dựng và phát triển hơn nữa.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân

 

Cán bộ các Phòng, Khoa chuyên môn Nhà trường tham dự buổi lễ


Phấn khởi và vui mừng trước sự thành công của các tân Cử nhân TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh “Sau gần 20 năm liên kết với 8 khóa Đào tạo tôi nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, giảng viên 2 Nhà trường trong công tác đào tạo và tổ chức lớp học. Trong thành công đó phải kể đến sự cố gắng trong học tập của các anh chị sinh viên đang ngồi đây. Chúc cho các anh chị sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và sẽ đem những kiến thức đã học được trên giảng đường để xây dựng và làm giàu cho quê hương mình”.

 

Anh Thân Văn Tuân – tân Cử nhân Kinh tế nông nghiệp thay mặt các bạn phát biểu cảm nghĩ của mình trong ngày trọng đại hôm nay

 

Anh Thân Văn Tuân trao tặng bó hoa đến TS. Bùi Trần Anh Đào Phó Ban Quản lý Đào tạo – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Anh Thân Văn Tuân trao tặng bó hoa bày tỏ sự cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng

 

Anh Thân Văn Tuân trao tặng bó hoa đến ThS. Trần Văn Châu – Quyền Trưởng phòng Đào tạo


Đáp lại tình cảm của các Thầy, Cô giáo dành cho mình đại diện cho các anh chị học viên khóa học Anh Thân Văn Tuân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các Thầy, Cô giáo 2 Nhà trường đã tạo điều kiện giúp đỡ các anh chị trong suốt Khóa học. Sự thành công của mỗi học viên trong lớp hôm nay và ngày mai đều có một phần công sức của các Thầy, Cô đã truyền đạt những kiến thức quý báu trong suốt 4 năm học qua.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

 

TS. Bùi Trần Anh Đào - Phó Ban Quản lý đào tạo – Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Cử nhân.

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen