Hội nghị đảm bảo an ninh cho kỳ thi tuyển sinh năm 2014 In
Thứ sáu, 13/06/2014 15:55

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014, sáng nay ngày 13/6 tại phòng họp số 2 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị đảm bảo an ninh cho kỳ thi tuyển sinh năm 2014. Tham dự hội nghị về phía khách mời có Đại tá Trần Đình Hồng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, đại diện Công an huyện Việt Yên, Công an xã Bích Sơn, Công an thị trấn Bích Động và Đại diện Điện lực huyện Việt Yên. Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị; TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng, Trưởng các phòng Đào tạo, Chính trị - QLSV, Hành chính  - Tổng hợp, Ban Thư ký tuyển sinh và Đội bảo vệ của nhà trường.


Toàn cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị TS. Nguyễn Quang Hà đã trình bày với các vị khách mời đề án tuyển sinh riêng của nhà trường năm 2014.


TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng trình bày đề án tuyển sinh.

Từ đó Thầy đề nghị nhận được sự giúp đỡ về an ninh từ phía các cơ quan chức năng của tỉnh, huyện, thị trấn và các xã xung quanh khu vực trường. Riêng với Điện lực Việt Yên, Thầy mong muốn Điện lực Việt Yên sẽ tạo điều kiện để trong những ngày diễn ra kỳ thi điện lưới sẽ đảm bảo, không làm ảnh hưởng đến điều kiện sinh hoạt, học tập của thí sinh và các hoạt động nghiệp vụ của Trường. Năm nay, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sẽ thực hiện đề án tuyển sinh riêng. Nhà trường không tổ chức thi theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo mà tổ chức xét tuyển dựa trên kết quả của 3 năm học THPT, kết quả thi Tốt nghiệp và phỏng vấn trực tiếp thí sinh, các thí sinh sẽ được đăng ký thời gian tham gia phỏng vấn. Nhà trường sẽ tổ chức 3 đợt phỏng vấn, đợt 1 ngày 4-5/7; đợt 2 ngày 9-10/7 và đợt 3 ngày 15-16-17/7. Đến thời điểm này đã có khoảng 1500 hồ sơ xét tuyển gửi về cho nhà trường.


Đại diện lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang Đại tá Trần Đình Hồng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đại tá Trần Đình Hồng – Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: do đặc thù của Trường năm nay tuyển sinh theo đề án riêng nên Ban lãnh đạo công an tỉnh đề nghị phòng PA83 cần có kế hoạch đảm bảo an ninh riêng cho Nhà trường. Đặc biệt là an ninh khu vực phỏng vấn và khu phòng chờ của thí sinh. Về phía Công an huyện Việt Yên trong những ngày diễn ra kỳ thi cần tăng cường đảm bảo an toàn giao thông, tránh ùn tắc giao thông trên các tuyến đường dẫn vào trường. Công an các xã, thị trấn chủ động phối hợp kiểm tra tạm trú, tạm vắng, tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh trong quá trình tham dự kỳ thi. Đồng chí Phó Giám đốc công an tỉnh yêu cầu các đơn vị tích cực kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ trong khu vực trường và khu vực xung quanh, tăng cường đấu tranh chống các loại tội phạm góp phần đảm bảo an ninh cho kỳ thi tuyển sinh của nhà trường.

 

Đại diện các cơ quan chức năng tham gia Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị TS. Nguyễn Quang Hà cảm ơn những thiện chí của các cơ quan chức năng trong việc tạo điều kiện, giúp đỡ để công tác tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014 của Trường được diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen