Hội thi nấu ăn kỷ niệm 84 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 In
Thứ sáu, 17/10/2014 15:26

Hòa chung không khí cùng cả nước thi đua chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2014, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Nhà trường phát động Hội thi nấu ăn với chủ đề “Ẩm thực với sức khỏe gia đình” đến tất cả các nữ viên chức lao động đang công tác tại trường, Hội thi sẽ được tổ chức vào chiều 19/10/2014 tại nhà đa năng.

 

 

Hội thi nấu ăn là cơ hội để mỗi nữ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn khẳng định mình, không chỉ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ mà còn khéo léo, đảm đang trong việc chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, Hội thi còn là dịp để tuyên truyền nội dung, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đến các nữ viên chức lao động trong Nhà trường. Từ đó góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Đây còn là sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, nó thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi sau những giờ lao động cho các nữ viên chức lao động trong Nhà trường.

 

 


Các đội sẽ thực hiện phần thi trong vòng 150 phút, mỗi Tổ Nữ công sẽ là 1 đội và sẽ cử 3 thành viên tham gia thực hiện phần thi, mỗi đội sẽ chịu trách nhiệm nấu 1 món chính và 1 món phụ (đã được bốc thăm từ trước). Ban giám khảo Hội thi sẽ tổ chức chấm điểm theo thang điểm 100 với các tiêu chí như: Khu vực nấu ăn gọn gàng vệ sinh 10 điểm; Đúng thời gian 10 điểm; Chất lượng, hình thức trình bày món chính dự thi 60 điểm và chất lượng, hình thức trình bày món phụ 20 điểm. Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức sẽ trao 4 giải nhất, 4 giải nhì và 4 giải 3 cho các đội xuất sắc nhất.

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen