Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp đại học liên thông khóa 11, 12 In
Thứ bảy, 13/04/2024 15:57

Sáng ngày 13/04/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp đại học liên thông khóa 11, 12.  Đợt tốt nghiệp này có sinh viên các ngành: Kinh tế, Kế toán, Khoa học cây trồng, Thú y và Quản lý đất đai.

Toàn cảnh buổi lễ


Dự buổi Lễ có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Phòng Đào tạo, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo, các khoa và toàn thể sinh viên các lớp tốt nghiệp.

TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết và công bố các Quyết định


Tại buổi Lễ Bế giảng, TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo toàn khóa học, đồng thời công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đại học cho các sinh viên được xét tốt nghiệp đợt này.

GS.TS. Phạm bảo Dương  – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại Lễ Bế giảng, GS.TS. Phạm bảo Dương  – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành tốt khoá học và được nhận bằng tốt nghiệp. GS.TS. Phạm Bảo Dương cho biết khoá đào tạo này đã gặp không ít khó khăn, trở ngại như: quy chế đào tạo có sự thay đổi, thời điểm đào tạo diễn ra vào dịp đại dịch Covid-19,... Tuy nhiên, hoạt động tổ chức đào tạo của Nhà trường vẫn luôn đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, sinh viên chấp hành nghiêm túc các nội quy của Nhà trường, luôn cố gắng nỗ lực đạt kết quả tốt trong học tập. Tập thể Nhà trường sẽ luôn tin tưởng và kỳ vọng các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tân cử nhân Lê Thị Huệ – Lớp DL-KETOAN K11B, Khoa Kinh tế - Tài chính phát biểu tại Lễ bế giảng


Đại diện cho các sinh viên tham dự Lễ Bế giảng, tân cử nhân Lê Thị Huệ - Lớp DL-KETOAN K11B, Khoa Kinh tế - Tài chính gửi lời cảm ơn đến tập thể Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo đã quan tâm, giúp đỡ để các sinh viên hoàn thành tốt khoá học. Đồng thời thay mặt cho các tân cử nhân, tân kỹ sư xin hứa sẽ cố gắng vận dụng kiến thức đã học tập đóng góp nhiều cho xã hội, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

GS.TS. Phạm bảo Dương  – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp đại học cho các tân cử nhân

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã khen thưởng cho 14 sinh viên có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen