Trường THPT Thân Nhân Trung trao 22 phần quà tết đến học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn In
Thứ hai, 01/02/2021 16:43

Với mong muốn góp phần mang đến cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một cái Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui vẻ, đầm ấm. Vừa qua, Trường THPT Thân Nhân Trung đã tổ chức hoạt động “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ”, hoạt động đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, khoa Kinh tế - Tài chính; Ban Giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THPT Thân Nhân Trung.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa của Trường THPT Thân Nhân Trung nhằm phát động tinh thần tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường. Ngay sau buổi phát động, số tiền quyên góp được là 23.650.000đ sẽ được trao đến tay 22 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Nhà trường. Những phần quà Tết tuy không phải là lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần, giúp các em và gia đình vững tin hơn trong cuộc sống, vượt qua những thử thách để tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Hoạt động quyên góp, ủng hộ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia của thầy và trò Nhà trường. Đây là một hoạt động nhân văn, tin tưởng rằng hoạt động sẽ được tiếp tục nhân rộng và trở thành hoạt động thường niên của thầy và trò Trường THPT Thân Nhân Trung mỗi dịp xuân về.

Những hình ảnh Hoạt động “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ” và trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang ủng hộ hoạt động “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ”

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang ủng hộ hoạt động “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ”

 

TS. Diêm Đăng Huân -  Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung ủng hộ hoạt động “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ”

 

ThS Hoàng Thị Thúy – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung ủng hộ hoạt động “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ”

 

Các thầy cô giáo cùng các em học sinh ủng hộ hoạt động “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ”

 

TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang cùng các thầy cô giáo Trường THPT Thân Nhân Trung thăm tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

TS. Diêm Đăng Huân -  Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung thăm tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


ThS Hoàng Thị Thúy – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung thăm tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

ThS. Trương Văn Thành – Tổ trưởng Tổ Xã hội, Trường THPT Thân Nhân Trung thăm tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

ThS. Ngô Thị Tuyết – Tổ trưởng Tổ Tự nhiên, Trường THPT Thân Nhân Trung thăm tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen