Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 161 tân cử nhân In
Thứ năm, 21/01/2021 08:54

Sáng 17/01/2021, tại Hội trường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học chính quy, vừa học vừa làm và đại học liên thông cho 161 tân cử nhân, tân kỹ sư của 29 lớp hành chính được công nhận tốt nghiệp trong 2 đợt cuối năm 2020.

 

Quang cảnh buổi Lễ

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp


Tham dự buổi Lễ có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, các đơn vị liên kết đào tạo và 161 tân cử nhân, tân kỹ sư được công nhận tốt nghiệp trong 2 đợt cuối năm 2020.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh, trong thời gian vừa qua dù bị tác động ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến các lĩnh vực xã hội, trong đó có giáo dục đào tạo, nhưng với sự nỗ lực quyết tâm cao, Nhà trường vẫn đảm bảo việc học tập của sinh viên không bị gián đoạn, tổ chức đánh giá xét tốt nghiệp cho sinh viên đúng thời hạn và tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên tốt nghiệp sớm và có thể tìm kiếm được việc làm phù hợp sau khi ra trường. PGS.TS. Nguyễn Quang Hà cám ơn sự tin tưởng của quý phụ huynh, sinh viên đã lựa chọn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang để hiện thực hóa ước mơ thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp trong tương lai.

 

Tân cử nhân Bùi Văn Hải chia sẻ cảm nghĩ trong buổi Lễ


Tân cử nhân Bùi Hải Hoà chia sẻ trong niềm tự hào, xúc động của ngày tốt nghiệp: “Có được tấm bằng đại học trong tay hôm nay là niềm mơ ước, khát khao của em và nhiều bạn sinh viên khác khi mới bước chân và giảng đường đại học, chúng em cám ơn sự tận tâm chỉ bảo, dậy dỗ của các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Với những tri thức được học tại trường sẽ là nền tảng quan trọng giúp cho mỗi sinh viên chúng em được cất cánh bay cao hơn, xa hơn trên con đường thành công của chính mình để góp phần công sức nhỏ bé vào sự phát triển chung của xã hội”.

 

TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập

 

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

 

Các tân cử nhân, tân kỹ sư chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, giảng viên Nhà trường


Nhân dịp này, Nhà trường đã khen thưởng cho 56 tân cử nhân, tân kỹ sư có thành tích học tập xuất sắc trong toàn khóa học./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen