Gần 50 học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở tham gia Chương trình Trải nghiệm Kỹ năng sống In
Thứ sáu, 07/06/2019 15:18

Nhằm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở trong dịp hè 2019, ngày 06/06/2019 Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ năng “Simply the best” tổ chức Chương trình Trải nghiệm Kỹ năng sống cho gần 50 bạn học sinh đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Việt Yên và các huyện lân cận.

Tham gia Chương trình lần này các bạn học sinh được thăm quan Khu hệ chim nước, vườn nho Hạ đen và được trải nghiệm các hoạt động như trồng hoa, bắt cá, làm diều và thả diều, đưa vòng về đích, leader dẫn lối … Chương trình Trải nghiệm Kỹ năng sống giúp các bạn học sinh có cơ hội được học hỏi, giao lưu, trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp linh hoạt, chủ động sáng tạo, phối hợp làm việc đội nhóm có hiệu quả, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình vui chơi.

Em Bá Cường – học sinh Trường Tiểu học Quảng Minh, huyện Việt Yên cho biết đây là lần thứ 2 em tham gia chương trình. Nhưng em vẫn rất thích và háo hức vì được gặp nhiều bạn mới, được tham gia các trò chơi mới. Tham gia Chương trình lần này em được làm đội trưởng đội vàng, em đã cùng các bạn chiến thắng nhiều thử thách chương trình đưa ra. Em sẽ tiếp tục tham gia chương trình tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Chương trình Trải nghiệm kỹ năng sống

 

Các đội chuẩn bị tham gia các hoạt động

 

Các bạn học sinh háo hức thăm quan Khu hệ chim nước

 

Thăm quan Vườn nho Hạ đen đầu tiên tại miền Bắc


Tham gia trải nghiệm trồng hoa

 

Nhiệt tình tham gia trò chơi bắt cá

 

Thực hiện Sơ đồ tư duy và thuyết trình trước các đội

 

Trải nghiệm cách làm diều và thả diều

 

Em Bá Cường - Học sinh trường Tiểu học Quảng Minh, Việt Yên (áo xanh đội trưởng) cùng đội của mình chiến thắng trong trò chơi Đưa vòng về đích


Thể hiện tinh thần đoàn kết thông qua hoạt động trò chơi tập thể

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen