Giải cầu lông câu lạc bộ các trường chuyên nghiệp tỉnh Bắc Giang năm 2014 In
Thứ hai, 10/11/2014 14:00

Hòa chung không khí cùng cả nước hướng đến chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Ngày 08/11/2014, tại Nhà thi đấu đa năng của trường đã diễn ra giải cầu lông câu lạc bộ các trường chuyên nghiệp tỉnh Bắc Giang năm 2014. Tham gia giải đấu có 11 trường với trên 100 vận động viên (VĐV) tham dự ở 10 nội dung thi đấu, dẫn đầu các đoàn là các thầy giáo Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường. Đoàn VĐV và cổ động viên đội chủ nhà trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang do NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu.

 

NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc giải đấu

 

VĐV 11 câu lạc bộ các trường tham dự giải

Giải thi đấu cầu lông là giải thưởng được tổ chức hàng năm giữa các trường chuyên nghiệp trong tỉnh, đây là sân chơi bổ ích, tăng cường sức khỏe, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ trước giải đấu

 

 

Các đồng chí lãnh đạo các Trường dẫn đầu đoàn tham dự giải đấu

 

VĐV Tô Minh Thanh – đại diện cho trên 100 VĐV lên tuyên thệ trước khi chính thức bước vào thi đấu

Tại giải đấu các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những đường cầu đẹp mắt, kỹ thuật và đầy kịch tính. Mặc dù thời tiết đã chuyển sang mùa đông nhưng tinh thần thi đấu của các VĐV và sự cổ vũ khích lệ của các cổ động viên đã làm cho không khí nhà thi đấu đa năng nóng lên theo từng trận cầu. Đặc biệt tại các trận cầu quyết định như nội dung đôi nam trên 40 tuổi giữa hai VĐV của trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang và trường CĐ Kỹ thuật Công nghiệp; Đôi nam sinh viên trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang và trường Chính trị tỉnh Bắc Giang; Đôi nam nữ sinh viên giữa trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang với trường CĐ Ngô Gia Tự … đã được khán giả cổ vũ tưng bừng, tạo không khí sổi nổi náo nhiệt trên khắp sân cầu.

 

Đại diện các câu lạc bộ nhận cờ lưu niệm và hoa của Ban Tổ chức

 

Đôi VĐV Mạc Trọng Thành – Hà Văn Tiếp giành giải nhất ở nội dung đôi nam trên 40 tuổi


Đội tuyển câu lạc bộ cầu lông trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có 16 VĐV, tham gia  thi đấu ở 5 nội dung giành cho Cán bộ - Giảng viên và 3 nội dung giành cho Sinh viên. Trong suốt thời gian thi đấu các VĐV đã tỏ rõ bản lĩnh kiên cường, thi đấu quyết tâm và bền bỉ, đội tuyển câu lạc bộ cầu lông nhà trường đã giành hai giải nhất, hai giải nhì và 4 giải ba.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Ban Tổ chức giải công bố kết quả các đội thắng cuộc

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao giải ở nội dung đôi nam sinh viên

 

NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng trao giải ở nội dung đôi lãnh đạo


Sau một thời gian thi đấu giải cầu lông câu lạc bộ các trường chuyên nghiệp tỉnh Bắc Giang năm 2014 đã kết thúc tốt đẹp. Là một giải đấu thường niên có nhiều gương mặt là những tay vợt quen thuộc nhưng sau mỗi một mùa giải kỹ thuật và chuyên môn của các đội đã được nâng lên rõ rệt. Năm nay nhiều đội xuất hiện những tay vợt trẻ với kỹ thuật và thể lực tốt, đây sẽ là lớp kế cận cho những mùa giải sau với những thành công vang dội.

 

Một số hình ảnh tại giải đấu và lễ trao phần thưởng cho các đội


Đôi VĐV Trần Minh Cảnh – Bùi Thanh Thủy giành giải ba nội dung đôi nam nữ dưới 40 tuổi

 

Đôi VĐV Đỗ Hoàng Nam – Bùi Quang Diệu giành giải nhất nội dung đôi nam sinh viên

 

 

 

 

 

 

 

 

Các Thầy Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường trao giải cho các VĐV ở các nội dung thi đấu


Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen