Hơn 20 doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang In
Thứ hai, 05/06/2017 16:44

Sáng ngày 3/6/2017,  Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức ngày hội việc làm năm 2017. Tham gia ngày hội có hơn 20 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Nhằm triển khai đạt hiệu quả công tác tư vấn, giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp cho sinh viên đồng thời thiết lập và duy trì tốt mối liên hệ giữa nhà trường với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sử dụng lao động (nhà tuyển dụng) làm cơ sở cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Ngày 03/06/2017, Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang tổ chức “Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2017”. Ngày hội là dịp để các bạn Sinh viên có thể tiếp cận với các nhà tuyển dụng, tìm hiểu nắm bắt được các yêu cầu của công việc mình sẽ làm trong tương lai, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất để có được công việc phù hợp ngay sau khi ra trường.

22 Doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Chế biến thực phẩm, Tài chính… đã đem tới khoảng 500 cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường.  Sau phần giới thiệu về các doanh nghiệp, sinh viên được nghe đại diện các nhà tuyển dụng trao đổi chia sẻ một số vấn đề như: các kỹ năng khi phỏng vấn, làm hồ sơ tuyển dụng, thông tin về nhu cầu của thị trường lao động, định hướng những kiến thức, kĩ năng cơ bản cần trang bị... Các doanh nghiệp cũng dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tư vấn,  phỏng vấn trực tiếp sinh viên để tìm kiếm nhân lực phù hợp.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2017:

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc.

 

Đại diện các doanh nghiệp và Sinh viên Nhà trường trong phần gặp gỡ, giới thiệu doanh nghiệp.

 

Các doanh nghiệp tham dự ngày hội  tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2017

 

Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Bắc Giang chia sẻ về các kỹ năng khi phóng vấn và làm hồ sơ tuyển dụng.

 

Ông Nguyễn Minh Phùng – Đại diện công ty Tiến Thành P&G giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng lao động trên thị trường hiện nay.

 

Các Doanh nghiệp trao tặng các suất học bổng cho Nhà trường

 

Sinh viên tham gia phỏng vấn tại khu vực các bàn tuyển dụng của doanh nghiệp.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp gỡ các doanh nghiệp tham gia ngày hội

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen