Báo Tuổi trẻ tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2017 In
Thứ ba, 28/02/2017 17:53

Ngày 26/02/2017, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2017 do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại khuôn viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Ngày hội năm nay được tổ chức với sự tham gia của hơn 70 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung tâm tư vấn quốc tế,…với trên 120 gian hàng tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh.

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2017 được tổ chức nhằm góp phần giúp học sinh và gia đình tiếp cận, nắm vững những thông tin chính thức liên quan đến kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và thông tin xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2017, từ đó có kiến thức để định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

Đây là năm thứ hai Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tham gia Ngày hội, Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm đã phối hợp với các khoa chuyên môn tổ chức xây dựng nội dung và chuẩn bị các sản phẩm trưng bày nhằm tạo ấn tượng tốt nhất đối với người tham dự. Với hai gian hàng được bố trí khoa học và đẹp mắt, thể hiện được nét đặc trưng của các ngành học mà Nhà trường đào tạo. Các sản phẩm trưng bày do chính đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường sản xuất, chế biến cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh THPT, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cũng như các chuyên gia và người tham quan. Trong suốt thời gian diễn ra ngày hội, đội ngũ cán bộ tư vấn của Trường luôn túc trực và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc về phương thức xét tuyển của trường, ngành nghề đào tạo, điểm trúng tuyển, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường …

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 đã thành công tốt đẹp với khoảng 10.000 lượt học sinh Hà Nội và các tỉnh lân cận tới thăm quan và tìm hiểu các ngành nghề. Gian tư vấn của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh tham gia ngày hội. Mùa tuyển sinh năm 2017 đang đến gần. Mong rằng các em học sinh có thêm nhiều thông tin hữu ích trước thời điểm quan trọng, trước ngưỡng cửa vào giảng đường đại học để sẵn sàng thực hiện ước mơ của mình và hướng đến một tương lai tươi sáng.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2017



Gian hàng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tại Ngày hội



Cán bộ tuyển sinh tư vấn và hỗ trợ học sinh






Đông đảo học sinh, các bậc phụ huynh, các chuyên gia, các thầy cô giáo và người tham dự thăm quan gian hàng của Nhà trường



Nguồn: Trung tâm Tuyển sinh & Tư vấn việc làm

Biên tập: Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen