Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ Thạc sĩ niên khóa 2016 - 2018 In
Thứ ba, 08/11/2016 10:27

Sáng ngày 05/11/2016, tại hội trường nhà B5, trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ khai giảng cho các lớp đào tạo trình độ Thạc sĩ niên khóa 2016 – 2018 (khóa I).

Dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường; Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm và các tân học viên cao học khóa I của Nhà trường.

 

Lễ chào cờ

 

TS. Nguyễn Thực Huy thông qua chương trình buổi Lễ


Mở đầu buổi Lễ, Ths. Trần Văn Châu – Quyền Trưởng phòng Đào tạo thừa ủy quyền của Hiệu trưởng thông báo danh sách học viên trúng tuyển và công bố các quyết định mở lớp. Theo đó, Nhà trường mở 4 lớp cao học khóa I cho 4 chuyên ngành: Khoa học cây trồng, Chăn nuôi, Quản lý đất đai và Quản lý kinh tế với tổng số 89 học viên.

Ths. Trần Văn Châu – Quyền Trưởng phòng Đào tạo thông báo danh sách trúng tuyển và công bố các quyết định mở lớp.


Tiếp theo chương trình là phần phát biểu chào mừng của TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. Thầy chúc mừng các thí sinh đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh và trở thành học viên cao học khóa đầu tiên của trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang. Thầy Hiệu trưởng cũng cho biết, Nhà trường sẽ bố trí lịch học vào thời gian phù hợp nhất với đa số các học viên để tạo điều kiện cho học viên vừa tham gia học tập vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ nơi công tác. Chia sẻ về những khó khăn khi tham gia chương trình học thầy Hiệu trưởng nói: "Trong 2 năm, các học viên có thể sẽ không có ngày nghỉ cuối tuần, thậm chí ngoài thời gian làm việc còn phải tranh thủ hoàn thành các nhiệm vụ học tập. Điều đó đòi hỏi một sự cố gắng, nỗ lực không nhỏ. Tôi mong muốn các tân học viên cao học có một quyết tâm cao, sẵn sàng vượt qua khó khăn, phát huy truyền thống “học thật, thi thật” với mục tiêu cuối cùng là tri thức và tiêu chuẩn cao nhất là chất lượng, chứ không chỉ là hình thức và bằng cấp".

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng.


Thay mặt cho các tân học viên cao học, anh Ngô Cao Thắng – lớp cao học Quản lý kinh tế khóa I, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể lãnh đạo Nhà trường. Anh Thắng cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện từ Nhà trường và các thầy, cô giáo để tất cả các học viên đều có thể hoàn thành tốt chương trình học tập của mình.

 

Anh Ngô Cao Thắng - đại diện cho các học viên Cao học khóa I phát biểu ý kiến.

 

Lãnh đạo Nhà trường, Trưởng các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các tân học viên cao học khóa I.


Lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một mốc son mới trong sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Sự kiện này vừa có ý nghĩa khẳng định sự tiến bộ, trưởng thành của Nhà trường sau 5 năm được nâng cấp lên đại học. Đồng thời cũng thể hiện rõ hơn vai trò, vị thế của Nhà trường trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao cho xã hội nói chung, tỉnh Bắc Giang và khu vực lân cận nói riêng.

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen