Kỳ thi Sinh viên giỏi Tin học – Tiếng Anh năm 2015 In
Thứ ba, 21/04/2015 07:02

Với mong muốn đẩy mạnh phong trào học tập, khích lệ niềm đam mê, hiếu học cho Sinh viên trong toàn trường, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ đã phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Khảo thí và ĐBCLĐT tổ chức kỳ thi Sinh viên giỏi Tin học – Tiếng Anh năm 2015. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, vừa qua, Trung tâm đã tổ chức kỳ thi tại giảng đường A và phòng học thực hành tin học. Trên 100 Sinh viên đủ điều kiện đến từ các Khoa chuyên môn trong toàn trường đã đăng ký dự thi.

 

Các thí sinh dự thi môn Tiếng Anh


Đề thi Sinh viên giỏi hai môn Tin học và tiếng Anh bám sát theo chương trình học dành cho hệ Đại học và Cao đẳng được giảng dạy tại trường, có bổ sung thêm các nội dung nâng cao. Môn thi tiếng Anh các thí sinh làm chung một đề với bài thi viết 90 phút. Môn Tin học có 2 đề thi khác nhau nhằm phân loại Sinh viên mỗi thí sinh sẽ làm bài thi trắc nghiệm trong 30 phút và 60 phút thực hành trên máy tính.

 

Thí sinh dự thi môn Tin học


Kỳ thi Sinh viên giỏi Tin học – Tiếng Anh năm 2015 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn Sinh viên trong toàn trường. Đây còn là dịp để các bạn Sinh viên thể hiện khả năng và đánh giá lại vốn kiến thức Tin học, Ngoại ngữ của mình qua đó có kế hoạch củng cố, bỗi dưỡng thêm.

Kết quả thi sẽ được tính theo thang điểm 100, thí sinh phải đạt từ 60/100 điểm mới được tính giải và giải nhất sẽ phải đạt từ 80/100 điểm trở lên. Nhà trường sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải 3 trao cho mỗi môn thi.

Anh Dũng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen