Nghiệm thu đề tài NCKH cấp Trường “Lịch sử Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang" In
Thứ sáu, 16/12/2022 10:50

Chiều ngày 15/12/2022, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Trường: “Lịch sử đảng bộ trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang 61 năm xây dựng và phát triển từ năm 1959 - 2020”.

 

Toàn cảnh buổi nghiệm thu


Tham dự buổi nghiệm thu đề tài có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đoàn Văn Soạn – Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thành viên trong Hội đồng nghiệm thu.

Đề tài KH&CN cấp Trường:Lịch sử đảng bộ trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang 61 năm xây dựng và phát triển từ năm 1959 - 2020 do ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung chủ nhiệm. Đề tài góp phần quan trọng trong việc giới thiệu, tái hiện lịch sử, những thành tựu quan trọng của Đảng bộ Nhà trường qua các thời kỳ, không chỉ có ý nghĩa lưu trữ trong thời gian hiện tại mà để lại cho thế hệ tương lai sau này tài sản vô giá về nguồn gốc lịch sử hình thành của Trường. Đề tài gồm 03 phần: Tóm tắt lịch sử Đảng bộ giai đoạn 1959 – 1999, lịch sử Đảng bộ giai đoạn 2000 – 2020, các chi bộ trực thuộc Trường.

Chặng đường 61 năm (1959 – 1999) dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức. Trải qua các nhiệm kỳ Đại hội, Đảng bộ đã chọn ra những lãnh đạo nhà trường có tâm, có tầm để xây dựng và phát triển đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào và ghi nhận. Điển hình trong việc chuyển giao khoa học công nghệ có nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng vào sản xuất như chuyển giao công nghệ Nho Hạ đen cho nhiều tỉnh tại miền Bắc, tạo thương hiệu cho Nhà trường.

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo kết quả


Trong buổi nghiệm thu, ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung chủ nhiệm đã giới thiệu những điểm nổi bật trong đề tài và chia sẻ những khó khăn trong quá trình tìm kiếm tài liệu, thu thập thông tin về lịch sử nhà trường qua các thời kỳ.

Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng đánh giá cao nỗ lực và cố gắng của chủ nhiệm đề tài về những thông tin số liệu chính xác, công phu, sự cầu thị, đây là một sản phẩm khoa học có chất lượng, có giá trị cao về cả lý luận, thực tiễn và là nguồn tư liệu chất lượng phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, lịch sử truyền thống của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong 61 năm xây dựng và phát triển từ năm 1959 – 2020. Hội đồng nhất trí thông qua đề tài xếp loại Tốt.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu kết luận buổi nghiệm thu TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho rằng đây là đề tài khó nhưng tác giả đã hoàn thành khá tốt. Đề tài sẽ là công trình nghiên cứu có giá trị tham khảo, đề nghị chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, tiếp tục hoàn thiện theo ý kiến của Hội đồng và đảm bảo thời gian theo quy định.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen