Tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tư vấn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024 In
Thứ năm, 29/02/2024 09:45

Bắc Giang, ngày 28 tháng 02 năm 2024 - Nhằm triển khai hiệu quả công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2024, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tư vấn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024. Hội nghị có sự tham gia của đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và toàn thể cán bộ, viên chức được phân công làm nhiệm vụ tuyển sinh.


Toàn cảnh Hội nghị

 

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Bài - Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường, Tổ trưởng Tổ tuyển sinh đã báo cáo kế hoạch tuyển sinh chung của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang năm 2024; Kế hoạch tư vấn tuyển sinh tại các Trường THPT của các đơn vị năm 2024. Theo đó, Trường đã ban hành 11 văn bản gồm các kế hoạch, hướng dẫn, quy định phục vụ hoạt động tuyển sinh. Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho hoạt động tuyển sinh đã sẵn sàng.

 

TS. Nguyễn Văn Bài báo cáo kế hoạch công tác tuyển sinh chung của Nhà trường

 

Tiếp theo, TS. Nguyễn Thực Huy - Trưởng Phòng Đào tạo đã phổ biến quy trình, hướng dẫn và các yêu cầu đối với công tác tư vấn tuyển sinh đại học chính quy tại các Trường THPT năm 2024. TS. Nguyễn Thực Huy - Trưởng Phòng Đào tạo cũng nhấn mạnh những điểm cần lưu ý, những nội dung cần nắm vững đối với cán bộ tuyển sinh.

 

TS: Nguyễn Thực Huy phổ biến, hướng dẫn quy trình tổ chức tư vấn tuyển sinh

 

Hội nghị cũng dành thời gian cho các đại biểu thảo luận, trao đổi về các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tư vấn tuyển sinh, đồng thời đề xuất các ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện kế hoạch chi tiết cho từng đơn vị.


GS.TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

 

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyển sinh trong việc định hướng phát triển của trường. Hiệu trưởng cũng yêu cầu các đơn vị, cá nhân cần tập trung cao độ, phối hợp chặt chẽ, thực hiện nghiêm túc các nội dung đề ra trong kế hoạch nhằm đảm bảo công tác tư vấn tuyển sinh được thực hiện hiệu quả,với quyết tâm cao nhất. GS.TS. Phạm Bảo Dương đã ghi nhận những ý kiến đóng góp tại Hội nghị và đề nghị các đơn vị có liên quan sớm kịp thời điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với thực tiễn.

Với sự quyết tâm của Ban Giám hiệu, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, viên chức, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tin tưởng sẽ thực hiện thắng lợi công tác tuyển sinh năm 2024, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường.

Văn Hảo – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen