Trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang” In
Thứ hai, 17/10/2022 09:35

Sáng ngày 14/10/2022, Đoàn thanh niên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp và trải nghiệm "Một ngày làm sinh viên tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang" cho 150 em học sinh Trường THPT Hiệp Hòa số 4.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng


Tham dự chương trình về phía khách mời có đồng chí Tô Văn Đức - Trưởng Ban Thanh thiếu nhi - Trường học, Tỉnh Đoàn Bắc Giang; đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Bí thư Đoàn trường THPT Hiệp Hòa Số 4. Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Đặng Thu Huyền – Bí thư Đoàn Trường cùng các đồng chí trưởng các đơn vị trực thuộc Trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm và các em học sinh Trường THPT Hiệp Hòa số 4.

 

TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu


Phát biểu tại chương trình TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường vui mừng chào đón các em học sinh đã về Trường tham gia hoạt động có ý nghĩa này. Thầy đã giới thiệu cho các em tổng quan về Trường, các ngành nghề đào tạo, các địa điểm trong khuôn viên Trường để các em thăm quan và hy vọng các em có một ngày thật vui tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Đại diện Nhà trường và Tỉnh đoàn Bắc Giang trao học bổng cho các em học sinh


Nhân dịp này, Nhà trường đã trao 05 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mong muốn khích lệ và động viên các em sẽ cố gắng đạt được nhiều thành tích cao hơn.

Hoạt động trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên” diễn ra các hoạt động nổi bật như: Chơi trò chơi đố vui có thưởng, tham quan phòng triển làm Hoãng Sa – Trường Sa, khu Ký túc xá sinh viên, nhà thí nghiệm, vườn nho, cầu tình yêu, hồ sen, mô hình nuôi ếch mật độ cao, phòng thực hành tiếng anh... Ngoài ra, các em còn được các anh chị sinh viên tình nguyện chia sẻ cuộc sống bình dị của một sinh viên, hướng dẫn viên các địa điểm vui chơi tại khuôn viên Nhà trường.

Em học sinh Nguyễn Thị Phương Uyên, lớp 10A1, Trường THPT Hiệp Hòa số 4 chia sẻ “Đến với Đại học Nông – Lâm Bắc Giang là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, các thầy cô và anh chị tình nguyện rất thân thiện, Trường không chỉ có cảnh quan đẹp và còn có cơ sở vật chất rất khang trang, hiện đại, em mong muốn được trở lại thăm Trường vào một dịp gần nhất”.

Một số hình ảnh của các em học sinh tại buổi trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên”:

 

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen