Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 4, niên khóa 2019 - 2021 In
Thứ hai, 27/09/2021 14:49

Sáng ngày 26/9/2021, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 4, niên khóa 2019 - 2021 và các học viên xét tốt nghiệp bổ sung.

Dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng, cùng trưởng các các đơn vị trong toàn trường và 122 học viên cao học các ngành Quản lý kinh tế, Khoa học cây trồng, Quản lý đất đai.

 

Nghi thức chào cờ buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ


Tại buổi Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết công tác đào tạo sau đại học và công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ cho 122 học viên các ngành Quản lý kinh tế, Khoa học cây trồng và Quản lý đất đai.

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng đào tạo báo cáo tổng kết và công bố các Quyết định


Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của 122 học viên đã khắc phục khó khăn trong mùa dịch covid-19. Thầy Hiệu trưởng gửi lời cám ơn tới gia đình, cơ quan đơn vị nơi các học viên công tác đã tạo điều kiện để các học viên hoàn thành tốt chương trình đào tạo. Thầy hy vọng các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ luôn giữ mối liên hệ với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Thầy chúc các anh chị tân Thạc sĩ thành công trong các lĩnh vực công tác của mình.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Bế giảng


Anh Trần Văn Quyết học viên lớp Thạc sĩ Quản lý kinh tế 4A, đại diện cho 122 tân Thạc sĩ khóa 4 phát biểu cảm nghĩ “Chúng em xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo khoa chuyên môn và phòng Đào tạo đã luôn quan tâm và hướng dẫn trong suốt thời gian học tập nghiên cứu tại Trường.
Chúng em cảm thấy tự hào khi được học tập tại ngôi Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có bề dày hơn 60 năm xây dựng và phát triển. Sau hai năm học tập nghiên cứu tại Trường chúng em nhận thấy chương trình đào tạo hoàn toàn phù hợp với tình hình thực tiễn và nhu cầu xã hội góp phần đào tao nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Bắc Giang nói riêng và khu vực lân cận miền Bắc nói chung”.

 

Anh Trần Văn Quyết - lớp Cao học Quản lý kinh tế 4A phát biểu tại Lễ bế giảng


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã khen thưởng cho 11 học viên khóa 4, niên khóa 2019 - 2021 có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

 

 

 

Tập thể lớp CH-QLKT 4A,4B,4C trồng cây dã hương tặng nhà trường


TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng và TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng trao khen thưởng cho các học viên có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ


Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Thạc sĩ khóa 4

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen