Hội nghị tập huấn Bồi dưỡng kiến thức về thương mại điện tử năm 2020 In
Thứ sáu, 10/07/2020 15:04

Ngày 09/7/2020, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số ( Bộ Công thương) và Sở Công thương tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Hội nghị Tập huấn Bồi dưỡng kiến thức về thương mại điện tử năm 2020 cho gần 200 sinh viên Nhà trường.

Dự lớp tập huấn có ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công thương tỉnh Bắc Giang cùng các chuyên gia đến từ Trung tâm phát triển Thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số ( Bộ Công thương). Về phía Nhà trường, có ThS. Trần Văn Châu – Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học .

Với mục đích giúp sinh viên nâng cao kiến thức về TMĐT và hiểu rõ hơn lợi ích của TMĐT mang lại đối với các dự án khởi nghiệp của sinh viên. Trong thời gian 1 ngày, sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang được nghe các chuyên gia đến từ Trung tâm phát triển Thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) truyền đạt kiến thức về: Kỹ năng ứng dụng TMĐT; Các dịch vụ công điện tử, các văn bản quy phạm pháp luật; Lập kế hoạch ứng dụng và triển khai TMĐT, kỹ năng khai thác thông tin trực tuyến; Các kỹ năng tìm kiếm khách hàng trên internet; Xây dựng thương hiệu trong môi trường internet; TMĐT trong cuộc cách mạng 4.0 và những nội dung khác liên quan đến TMĐT.

Những thông tin, kiến thức được trình bày tại buổi Tập huấn đã góp phần bổ sung kiến thức về TMĐT cho sinh viên, đây là các kỹ năng không thể thiếu trong môi trường kinh doanh hiện nay.

Những hình ảnh tại Hội nghị Tập huấn:


Ông Lưu Công Tùng – Chuyên viên Trung tâm phát triển TMĐT – Cục TMĐT & Kinh tế số (Bộ Công thương) giới thiệu Tổng quan về Facebook và cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO


Ông Nguyễn Khánh Trường Minh – Chuyên viên Trung tâm phát triển TMĐT – Cục TMĐT & Kinh tế số (Bộ Công thương) giới thiệu về Kinh doanh hiệu quả cùng Shopee



Sinh viên tham gia trao đổi cùng các chuyên gia tại buổi tập huấn


Toàn cảnh buổi Tập huấn

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen